Giữa không khí cả nước phòng chống đại dịch virus corona, em gửi tới cccm một album típ theo trong loạt. Mong cccm ở nhà nghe nhạc. Đừng tụ tập ra ngoài khỏi lây nhiễm. ----------------------------- Trước hết, một album tổng hợp hoàn chỉnh chỉ dành riêng cho một nhạc cụ duy nhất? Liệu một album như vậy có đáng thực hiện? Đây là những suy nghĩ ban đầu của hãng vào đầu năm 2012 khi họ bắt đầu làm việc với album “Uncompressed World Vol. IV”. Và tiếp theo là: Chúng ta nên chọn nhạc cụ nào? Vâng, ở đây chúng tôi đã thống nhất khá nhanh: piano. Trong thực tế, một album tổng hợp chỉ dành riêng cho piano hoàn toàn không hề đơn điệu, mà thực sự khá cuốn hút. Sở dĩ có điều này là do không bao giờ tồn tại có hai cây đàn piano tiếng giống hệt nhau, cho dù đó là Steinway, Grotrian-Steinweg, Bösendorfer hay Yamaha. Mỗi nhà sản xuất đàn piano có triết lý riêng của mình. Sự khác biệt hơn nữa là những cách hiểu khác nhau của người chơi và công nghệ ghi âm được sử dụng bởi kỹ sư thu âm. Trong mọi trường hợp, các chuyên gia mô tả việc thu âm một cây đàn piano là kỷ thuật phức tạp và khó khăn nhất đối với mọi phòng thu. Vấn đề cốt lõi ở đây là một cây đại dương cầm có dải tần rất rộng (với tần số cộng hưởng của các dải trong phạm vi từ 27,5 đến 4200 Hz và với sóng hài lên đến 12 kHz) và cũng là dải động rất rộng. Một điểm quyết định khác là không gian: liệu nhạc cụ có nằm một mình lẻ loi trong phòng hòa nhạc lớn hay lấp đầy không gian của một phòng thu nhỏ. Các micro được đặt ở đâu trong quá trình ghi âm? Các bản ghi cổ điển đặc biệt đặt các micrô cách xa nhạc cụ một khoảng cách lớn. Kết quả là tiếng thu được là gián tiếp, với rất nhiều ảnh hưởng của không gian. Sau này, người ta đặt micro rất gần với nguồn phát ra âm thanh; Kết quả là một âm thanh gần gủi hơn bao gồm tất cả các tiếng ồn xung quanh. Búa và bàn đạp rõ ràng có thể nghe được. Và bạn có thể thấy khó tin, nhưng tiếng piano “đóng hộp” cũng góp mặt trong đĩa tổng hợp của chúng tôi. Lấy nguyên mẫu âm thanh, phát lại trên thư viện midi và chỉnh sửa lại trên máy tính; đó là định nghĩa của chúng tôi về tiếng piano “đóng hộp”. Khuyến nghị của chúng tôi: Đừng đọc cuốn sách nhỏ (booklet) đính kèm trong vỏ hộp, trước hết hãy lắng nghe CD một cách cẩn thận. Hãy thử tìm xem bản nhạc nào không được chơi với một cây đàn piano thực thụ mà là tiếng “piano đóng hộp” như đã nêu?. Chúng tôi chúc bạn có nhiều niềm vui trong quá trình tìm kiếm và trải nghiệm thế giới âm thanh qua album album “Uncompressed World Vol. IV”. ----------------------------- Uncompressed World Vol IV-AUDIOPHILE SOLO PIANO Danh sách bài hát album “Uncompressed World – Vol.IV”: Matthias Frey – Smile Martin Tingvall – Debbie And The Dogs Omar Sosa – Esperanza Andreas Loh – Numinosa Mathias Claus – Gruß an F. Martin Vatter – Walchensee, Mondnacht Michael Fiedler – Gedanken Jesus Chucho Valdés – Adiva Joerg Reiter – Sweet Delight Lutz Gerlach & Ulrike Mai – 4 rain Kevin Malpass – Reflection Wolfgang Dauner – Wendekreis des Steinbocks Jin Ju – Sonata D958-Menuetto Caroline Fischer – Valse impromptu Claudius Tanski – Auf Flügeln des Gesanges Lev Vinocour – The Seasons op. 37 Elisabeth Leonskaja – Frühlingslied op. 62, 6 Kirk Monteux – Eternal Desert (La Calima Edit) -------------------- Các bản Uncompressed World đã post cccm có thể tham khảo: Uncompressed World Vol.1 [FLAC] Uncompressed World Vol.2 [FLAC] Uncompressed World Vol.3 [FLAC] Uncompressed World Vol.5 [WAV] ---------------- PASS: corona2020 Link never chết. Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! Uncompressed World V đang từ WUHAN về nhé cccm
album rất hay , cơ mà e giải nén ra thấy có thêm 2 bài số 11 và 12 ko ở trong list . Với lại album này phần tag sai hết ko chuẩn tag như mấy album trước
[QUOTE =“ daihu,帖子:10244414,成員:2493”] 在全國性的抗大流行性日冕病毒中,我向cccm發送了一系列專輯。 希望cccm留在家裡聽音樂。不要聚集感染。 ----------------------------- 首先,是專為單個樂器製作的完整專輯嗎?這樣的專輯值得嗎?這些是該工作室在2012年初開始創作專輯“ Uncompressed World Vol。2”時的最初想法。IV”。 Và tiếp theo là: Chúng ta nên chọn nhạc cụ nào? Vâng, ở đây chúng tôi đã thống nhất khá nhanh: piano. Trong thực tế, một album tổng hợp chỉ dành riêng cho piano hoàn toàn không hề đơn điệu, mà thực sự khá cuốn hút. Sở dĩ có điều này là do không bao giờ tồn tại có hai cây đàn piano tiếng giống hệt nhau, cho dù đó là Steinway, Grotrian-Steinweg, Bösendorfer hay Yamaha. Mỗi nhà sản xuất đàn piano có triết lý riêng của mình. Sự khác biệt hơn nữa là những cách hiểu khác nhau của người chơi và công nghệ ghi âm được sử dụng bởi kỹ sư thu âm. Trong mọi trường hợp, các chuyên gia mô tả việc thu âm một cây đàn piano là kỷ thuật phức tạp và khó khăn nhất đối với mọi phòng thu. Vấn đề cốt lõi ở đây là một cây đại dương cầm có dải tần rất rộng (với tần số cộng hưởng của các dải trong phạm vi từ 27,5 đến 4200 Hz và với sóng hài lên đến 12 kHz) và cũng là dải động rất rộng. Một điểm quyết định khác là không gian: liệu nhạc cụ có nằm một mình lẻ loi trong phòng hòa nhạc lớn hay lấp đầy không gian của một phòng thu nhỏ. Các micro được đặt ở đâu trong quá trình ghi âm? Các bản ghi cổ điển đặc biệt đặt các micrô cách xa nhạc cụ một khoảng cách lớn. Kết quả là tiếng thu được là gián tiếp, với rất nhiều ảnh hưởng của không gian. Sau này, người ta đặt micro rất gần với nguồn phát ra âm thanh; Kết quả là một âm thanh gần gủi hơn bao gồm tất cả các tiếng ồn xung quanh. Búa và bàn đạp rõ ràng có thể nghe được. Và bạn có thể thấy khó tin, nhưng tiếng piano “đóng hộp” cũng góp mặt trong đĩa tổng hợp của chúng tôi. Lấy nguyên mẫu âm thanh, phát lại trên thư viện midi và chỉnh sửa lại trên máy tính; đó là định nghĩa của chúng tôi về tiếng piano “đóng hộp”. Khuyến nghị của chúng tôi: Đừng đọc cuốn sách nhỏ (booklet) đính kèm trong vỏ hộp, trước hết hãy lắng nghe CD một cách cẩn thận. Hãy thử tìm xem bản nhạc nào không được chơi với một cây đàn piano thực thụ mà là tiếng “piano đóng hộp” như đã nêu?. Chúng tôi chúc bạn có nhiều niềm vui trong quá trình tìm kiếm và trải nghiệm thế giới âm thanh qua album album “Uncompressed World Vol. IV”. ----------------------------- Uncompressed World Vol IV-AUDIOPHILE SOLO PIANO Danh sách bài hát album “Uncompressed World – Vol.IV”: Matthias Frey – Smile Martin Tingvall – Debbie And The Dogs Omar Sosa – Esperanza Andreas Loh – Numinosa Mathias Claus – Gruß an F. Martin Vatter – Walchensee, Mondnacht Michael Fiedler – Gedanken Jesus Chucho Valdés – Adiva Joerg Reiter – Sweet Delight Lutz Gerlach & Ulrike Mai – 4 rain Kevin Malpass – Reflection Wolfgang Dauner – Wendekreis des Steinbocks Jin Ju – Sonata D958-Menuetto Caroline Fischer – Valse impromptu Claudius Tanski – Auf Flügeln des Gesanges Lev Vinocour – The Seasons op. 37 Elisabeth Leonskaja – Frühlingslied op. 62, 6 Kirk Monteux – Eternal Desert (La Calima Edit) -------------------- Các bản Uncompressed World đã post cccm có thể tham khảo: Uncompressed World Vol.1 [FLAC] Uncompressed World Vol.2 [FLAC] Uncompressed World Vol.3 [FLAC] Uncompressed World Vol.5 [WAV] ---------------- PASS: corona2020 Link never chết. [隱藏] https://www.fshare.vn/file/48HIS67AG8HH [/隱藏] 未壓縮的World V從武漢cccm返回[/ QUOTE] 謝謝謝你了
Lại "câu chuyện mà đã nói mãi" trên diễn đàn. Thớt này post từ 4/2/2020 và trước khi post mình đã check rồi bạn nhé. Lỗi ở phía bạn nhé