[Tâm lý] Spotlight 2015 720p WEB-DL H264 AC3-EVO ~ Tiêu Điểm | Mark Ruffalo, Michael Keaton, Rachel

Thảo luận trong 'WEB-DL, HDTV' bắt đầu bởi v0minh, 4/2/16.

  1. v0minh

    v0minh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Bài viết:
    19,418
    Đã được cảm ơn:
    212,446
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Blogger
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    [TABLE=align: center][TR][TD=bgcolor: Crimson, align:center]

    Spotlight 2015 720p WEB-DL H264 AC3-EVO



    [/TD][/TR][TR][TD=align: center, bgcolor: #FFFFCC]
    Tiêu Điểm

    (Mark Ruffalo, Michael Keaton, Rachel McAdams)

    [​IMG] Ratings: 8.2/10 from 43,676 users



    [/TD][/TR][/TABLE]

    [​IMG]

    Thông tin phim. Click HERE:
    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Nội dung phim[/TD][/TR]
    [TR][TD=bgcolor: #FFFFCC]
    Top Rated Movies #162 | Nominated for 6 Oscars. Another 84 wins & 110 nominations
    Spotlight do đạo diễn Tom McCarthy chấp bút cùng nhà biên kịch Josh Singer, dựa trên loạt phóng sự điều tra có thật. Trong phim, Michael Keaton và Mark Ruffalo vào vai hai nhà báo làm việc tại tờ Boston Globe - những người đã đoạt giải Pulitzer năm 2003 cho loạt bài điều tra về các linh mục phạm tội ấu dâm hơn 80 bé trai tại một nhà thờ Công giáo ở Boston, Mỹ. Người xem đồng thuận đánh giá phim là câu chuyện gai góc, khắc họa chân dung ca ngợi lòng quả cảm của các nhà báo. Tương tác giữa các diễn viên được cho là đỉnh cao.


    'Spotlight': Chiến công vang dội của báo chí nước Mỹ
    Năm 2002, nhóm phóng viên tờ Boston Globe quyết điều tra tới cùng chuyện các linh mục phạm tội ấu dâm tại một nhà thờ Công giáo địa phương. Báo chí và thế giới đã thay đổi nhờ đó.

    Cách đây gần 40 năm, bộ phim All the President’s Men ra mắt, biến hai chàng phóng viên trẻ là Carl Bernstein và Bob Woodward, cũng như biên tập viên tờ Washington Post khi ấy là Ben Bradlee, trở thành ngôi sao trong mắt công chúng. Họ chính là những người đã phanh phui vụ Watergate, truyền cảm hứng cho một thế hệ người trẻ tuổi theo đuổi nghiệp viết lách tại xứ sở cờ hoa.

    Tác phẩm điện ảnh của Alan J. Pakula có 8 đề cử tại giải thưởng Oscar 1977. Tuy trượt giải Phim truyện xuất sắc, nhưng All the President’s Men vẫn mang về tổng cộng bốn tượng vàng. Giờ thì một tác phẩm điện ảnh khác mang đề tài báo chí là Spotlight đang đứng trước cơ hội lặp lại, hay thậm chí là tiến xa hơn, thành công ấy.

    [​IMG]
    Nhóm điều tra Spotlight trên màn ảnh. Biên tập viên
    Marty Baron (thứ hai bìa trái) do Liev Schreiber thể hiện.

    Spotlight đồng thời là tên một nhóm phóng viên điều tra của tờ Boston Globe năm 2002. Họ muốn tìm hiểu xem tại sao hệ thống nhà thờ Công giáo trong thành phố lại làm ngơ hay thậm chí cho phép các linh mục lạm dụng tình dục trẻ em. Sau khi tham gia hàng loạt các liên hoan phim danh tiếng, từ Venice, Telluride cho tới Toronto, Spotlight nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Oscar 2016.

    Có một điều thú vị là sự kiện bắt nguồn cho toàn bộ Spotlight cũng diễn ra vào năm 1976, tức thời điểm All the President’s Men chính thức ra mắt công chúng nước Mỹ. Đó là một đêm lạnh giá tại sở cảnh sát Boston, khi một linh mục có tên John Geoghan được chính quyền âm thầm phóng thích.

    Mãi cho tới 27 năm sau, câu chuyện mới được đưa ra ngoài ánh sáng. Ở thời điểm tháng 7/2001, gã bị tước bỏ áo thầy tu, nhưng dính nghi vấn là đã lạm dụng tình dục hơn 80 cậu bé trong thời gian làm linh mục. Cũng năm 2001, biên tập viên hàng đầu Marty Baron đặt chân tới tờ Boston Globe và câu chuyện khiến cả thế giới rúng động bắt đầu từ đó.

    Spotlight theo sát những sự kiện xảy ra ở ngoài đời thực với đội phóng viên điều tra bốn người cùng “người chỉ huy” Marty Baron. Họ không chỉ muốn theo đuổi tới cùng câu chuyện đen tối hay các tội ác mang tính cá nhân, mà còn muốn thách thức hệ thống quyền lực đã làm ngơ trước những kẻ pham tội.

    [​IMG]
    Marty Baron là "linh hồn" của cuộc điều tra tại tờ Boston Globe
    năm 2001. Ông hiện công tác tại tờ Washington Post.

    Linh hồn của cuộc điều tra, biên tập viên Marty Baron, do tài tử Liev Schreiber thể hiện. Những người quen biết Baron ở ngoài đời khi xem phim đều cảm thấy sửng sốt trước cách ngôi sao của series Ray Donovan tái hiện sự thông minh, tinh tường và ý chí quyết tâm của bạn mình trên màn ảnh.

    Trở lại năm 2001, khi Baron đặt chân tới tờ Boston Globe, ông không phải là một “tay mơ” trong làng báo nước Mỹ khi từng có thời gian công tác tại Miami Herald và Los Angeles Times. Đúng một ngày trước khi chính thức nhận việc tại Boston Globe, Baron đọc được một bài báo xoay quanh tay linh mục bị cáo buộc lạm dụng tình dục nhưng thoát tội của họ.

    Marty Baron hỏi những người đồng nghiệp mới của ông rằng tại sao vụ án bị khép lại và tờ Globe đã tới đặt câu hỏi cho tòa án để có thể vén màn sự thật hay chưa. “Anh ấy đặt một câu hỏi đơn giản nhưng khiến tất cả những người có mặt ngày hôm đó phải sượng sùng. Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho tất cả”, nữ phóng viên Sacha Pfeiffer của nhóm Spotlight, chia sẻ. Trong phim, nhân vật do nữ diễn viên Rachel McAdams thể hiện. “Thế rồi ông ấy tiếp tục hối thúc chúng tôi không chỉ viết về những tên linh mục lạm dụng tình dục trẻ em, mà cả những kẻ trong giáo hội đã tìm cách che giấu điều đó”, cô nói.

    Ở ngoài đời, Baron là một người khá nhỏ nhẹ, hoàn toàn trái ngược với Ben Bradlee ngang tàng trong vụ Watergate. Như lời ông nói, “Làm thế nào họ có thể miêu tả một người ít biểu lộ cảm xúc trên màn ảnh đây?”. Nhưng Katherine Weymouth, người nhận Baron về tờ Washington Post vào năm 2013 cho rằng: “Liev Schreiber đã khắc họa hoàn hảo Marty. Thật đáng sợ”.

    Pfeiffer thì nghĩ rằng: “Marty rất thông minh, luôn đòi hỏi ở nhân viên rất cao. Ông ấy có phần đáng sợ, nhưng đồng thời khiến chúng tôi muốn làm nỗ lực làm việc hơn. Marty không ngang tàng như Ben Bradlee, nhưng ông ấy rõ ràng là một người sếp, và là một người sếp vĩ đại”.

    Tác động xã hội của cuộc điều tra mà nhóm Spotlight thực hiện là rất lớn. Tờ Boston Globe từng được nhận giải Pulitzer nhờ loạt phóng sự của họ.

    Bộ phim Spotlight kết lại bằng thắng lợi của nhóm phóng viên: các linh mục bị bắt vì tội lạm dụng, Giáo chủ Hồng y Bernard Law bị phát hiện là đã luân chuyển những kẻ có tội tới các xứ đạo khác nhau, nơi mà tội ác tình dục lại tiếp diễn. Sự thật khiến dư luận phẫn nộ và Law mất chức Tổng giám mục tại Boston rồi bị thuyên chuyển về Vatican. Quan trọng hơn, sự việc khuyến khích những nạn nhân của lạm dụng tình dục trong nhà thờ trên khắp thế giới can đảm bước ra ánh sáng, tố cáo những kẻ có tội.

    Loạt bài điều tra đồng thời giúp tờ Boston Globe thắng giải Phục vụ Cộng đồng của Pulitzer, giải thưởng thường được coi là danh giá nhất trong làng báo chí. Marty Baron ra đi trong vinh quang và chuyển tới ngôi nhà mới là tờ Washington Post vào năm 2013.

    Trong thời kỳ báo chí có nhiều biến chuyển, từ báo giấy sang báo mạng, doanh thu quảng cáo thì trồi sụt, sự xuất hiện của Baron và tỷ phú Amazon là Jeff Bezos giúp Washington Post bước vào “kỷ nguyên phục hưng”. Không lâu sau khi nhận việc, Baron đối mặt với một thách thức mới: hàng loạt thông tin mật của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ bị phanh phui bởi Edward Snowden.

    Đứng trước sức ép của nhà cầm quyền, vị biên tập viên cấp cao tiếp tục đưa toàn bộ câu chuyện ra trước công chúng, đem về cho Washington Post một giải thưởng Putlizer. Mới hồi tháng 9, trang washingtonpost.com cũng được vinh danh bởi Hiệp hội Báo chí Trực tuyến nước Mỹ. Đây hiện là tờ báo mạng hàng đầu nước Mỹ với khoảng 52 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng. Họ hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gây bão khi Bezos mới quyết định tăng gấp đôi số nhân viên phụ trách đưa tin cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016 so với cách đây bốn năm.

    Một năm trước, nhà phê bình truyền thông David Carr của tờ New York Times viết rằng, trong khi tiền của Bezos là một yếu tố quan trọng, thì chính Marty Baron là người “đưa báo chí trở lại với công chúng”. Hồi mùa xuân, Baron mới theo đuổi loạt bài phanh phui những sai sót trong Cơ quan Mật vụ nước Mỹ và giúp tờ báo của mình tiếp tục có mặt trong cuộc đua tới giải thưởng Pulitzer.

    Giờ thì con người ấy đang đứng trước cơ hội trở thành ngôi sao nhờ Spotlight. Ông đã có mặt tại ba buổi chiếu của bộ phim. Lần nào, người biên tập viên cũng khóc trước cảnh một độc giả lớn tuổi của tờ Boston Globe đọc bài đầu tiên trong loạt phóng sự và đối diện với sự thật về nhà thờ mà bà hàng tuần đặt chân tới.

    "Phá vỡ bầu im lặng" có lẽ là điều Marty Baron theo đuổi trong suốt sự nghiệp của ông.

    “Tôi nghĩ bộ phim là một bức thư tình dành cho ngạch báo chí điều tra và giới báo chí nước Mỹ. Nó cho thấy tầm ảnh hưởng mà bản thân có thể tạo ra nếu chúng tôi chịu cống hiến trong những nhiệm vụ khó khăn. Nó giống như một lời nhắc nhở về nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho nghề báo chúng tôi”, Baron bộc bạch. “Nhưng có lẽ họ mô tả tôi hơi giống một siêu anh hùng. Một siêu anh hùng người Do Thái! Đó hẳn là điều chưa từng có”.

    Giờ là lúc các nhà làm phim chờ đợi phản hồi từ công chúng khi Spotlight chuẩn bị ra rạp từ ngày 6/11. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, sẽ không ngạc nhiên nếu Viện Hàn lâm năm nay quyết định tôn vinh ngành báo chí.

    Tuấn Lương (tổng hợp)


    -------------------------------------------------


    Phim về nạn ấu dâm là ứng cử viên số một tại Oscar 2016
    “Spotlight” kể lại cuộc điều tra nạn ấu dâm trong giới giáo sĩ Boston của nhóm phóng viên tờ The Boston Globe. Đây là chiến công báo chí từng được trao giải thưởng Pulitzer 2003.

    Pulitzer là giải thưởng báo chí thường niên quan trọng nhất tại xứ sở cờ hoa. Nó được trao cho các tờ báo được đánh giá là có thành tựu và đóng góp tích cực nhất đối với lợi ích công chúng và xã hội nước Mỹ.

    Năm 2003, nhật báo The Boston Globe của thành phố Boston nhận giải Pulitzer với lời khen tặng chính thức từ hội đồng xét giải, “vì hoạt động đưa tin toàn diện và dũng cảm về những vụ xâm hại tình dục của các giáo sĩ Công giáo. Nỗ lực ấy đã giúp phá vỡ bức màn bí mật, thúc đẩy phản ứng từ địa phương, quốc gia cho tới cộng đồng quốc tế, đồng thời tạo ra sự thay đổi từ chính bên trong Giáo hội Công giáo La Mã”.

    Hơn một thập kỷ sau sự kiện đó, cũng như sau rất nhiều thay đổi lớn lao trong nhận thức và hành động của xã hội Mỹ và Giáo hội Công giáo về nạn ấu dâm trong giới giáo sĩ, đạo diễn Tom McCarthy đưa lên màn ảnh chân dung nhóm tác giả của những bài báo có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ấy qua bộ phim Spotlight.

    Cuộc chiến gian nan của những người phóng viên quả cảm

    Trên thực tế, những vụ án liên quan tới nạn ấu dâm của giáo sĩ Công giáo tại nước Mỹ không phải đề tài mới mẻ đối với báo chí. Nhưng, trong quá khứ, chúng mới chỉ được nhìn nhận như những trường hợp cá biệt, hiếm hoi, nhất là tại một thành phố có đến 1/3 dân số là giáo dân Công giáo như Boston.

    Mãi tới năm 2001, khi tờ nhật báo The Boston Globe có biên tập viên mới là Marty Baron (Liev Schreiber) - một người gốc Do Thái, thì việc điều tra tệ nạn ấy mới được tiến hành triệt để.

    Với con mắt tinh tường của “người ngoài cuộc”, Baron nhanh chóng nhận ra rằng các bài báo nhỏ lẻ không thể giúp The Boston Globe tìm được gốc rễ sự việc. Bởi vậy, thay vì tập trung vào từng kẻ thủ ác hay các nạn nhân, tờ báo cần phải sẵn sàng đối diện với cả Giáo hội Công giáo, với tòa án, với truyền thống sùng đạo của người dân Boston, mới có thể lôi cả hệ thống đã bao che tội ác suốt nhiều năm qua ra ánh sáng công luận.

    Có thể nói nhóm phóng viên Spotlight tập hợp đầy đủ những phẩm chất cần thiết cho nghề báo: từ kinh nghiệm cho tới sự điềm tĩnh, từ xông xáo cho tới sự nhạy cảm.

    Trọng trách được Marty Baron giao phó cho nhóm nhà báo điều tra của mục Spotlight (tạm dịch: Tin điểm) - đội ngũ phóng viên tinh túy nhất của tờ The Boston Globe khi đó, chuyên trách các phóng sự dài kỳ về những vấn đề xã hội nóng bỏng.

    Tuy chỉ có bốn cá nhân, nhưng nhóm Spotlight là đại diện cho những phẩm chất cần thiết nhất của nghề báo: trưởng nhóm Walter “Robby” Robinson (Michael Keaton) điềm tĩnh, kinh nghiệm; Michael Rezendes (Mark Ruffalo) nhiệt huyết, xông xáo; Sacha Pfeiffer (Rachel McAdams) tinh tế, nhạy cảm; và Matt Carroll (Brian d’Arcy James) hiểu biết, tận tụy.

    Quá trình điều tra của nhóm Spotlight diễn ra không hề suôn sẻ khi họ vấp phải sự thờ ơ, bàng quan, thậm chí là xa lánh của đồng nghiệp và những người dân cùng thành phố. Đơn giản bởi họ không tin, hoặc không muốn tin, rằng những vị giáo sĩ đáng kính lại có thể gây ra tội ác ghê tởm đến thế.

    Hơn nữa, là những người sinh ra và lớn lên ngay giữa lòng thành phố sùng đạo, bốn nhà báo còn phải đối diện với cuộc khủng hoảng tinh thần bên trong chính họ, khi mà niềm tin tâm linh của bản thân và những người thân bị phản bội không thương tiếc bởi hệ thống Giáo hội thành phố.

    Dẫu gặp nhiều khó khăn, nhóm phóng viên Spotlight không bao giờ chịu lui bước hay khuất phục. Họ giành chiến thắng bằng niềm tin và lòng dũng cảm của nghề báo.

    Nhưng nhóm Spotlight vẫn tiếp bước, vẫn kiên cường trên con đường kiếm tìm sự thật. Bởi cứ mỗi ngày trôi qua, họ lại được gặp gỡ những nạn nhân với nỗi đau khôn nguôi, cũng như hiểu ra rằng mình không hề đơn độc. Xã hội vẫn còn nhiều người như luật sư Mitchell Garabedian (Stanley Tucci), như cựu giáo sĩ chuyển nghề tâm lý học trị liệu Richard Sipe (Richard Jenkins), sẵn sàng đưa sự thật ra ánh sáng.

    Xét về mặt quyền lực hay tiền bạc, đó có thể là cuộc chiến không cân sức cho những nhà báo đến từ tờ The Boston Globe. Nhưng xét về mặt niềm tin và lòng dũng cảm, chẳng ai có thể sánh ngang với họ, kể cả Giáo hội Công giáo - nơi luôn tự cho mình cái quyền nắm giữ đức tin của con người.

    Cách tiếp cận và kể chuyện tinh tế của Tom McCarthy

    Nhắc đến Tom McCarthy, đạo diễn và biên kịch của Spotlight, công chúng có thể nhớ tới ngay The Visitor - tác phẩm gây tiếng vang về đề tài dân nhập cư tại Mỹ, hoặc Up - bộ phim hoạt hình cảm động của Pixar mà ông viết kịch bản. Tuy có câu chuyện và đối tượng khán giả khác nhau, The Visitor và Up vẫn chia sẻ một điểm chung: đó là cách tiếp cận nhẹ nhàng, trầm lắng, nhưng rất đỗi nhân văn về những đề tài khó nhằn như tuổi già hay sự cô đơn.

    Với Spotlight, khán giả lại được thấy phong cách nghệ thuật ấy của Tom McCarthy, áp dụng cho một đề tài khó khăn không kém: nạn ấu dâm của giáo sĩ Công giáo. Nói là khó khăn bởi nạn nhân của tội ác ấy chính là những giá trị thiêng liêng đối với những người sùng đạo nói riêng và đại chúng nói chung: tuổi thơ ấu, sự trong trắng và niềm tin.

    Do vậy, làm thế nào để để cập đến tội ác và sự trừng phạt theo cách trung thực, không né tránh, nhưng đồng thời không được khiến người xem cảm thấy khó chịu, e ngại, là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

    [​IMG]
    Cách tiếp cận câu chuyện chậm rãi của Tom McCarthy có thể khiến khán giả nóng ruột trong nửa đầu. Nhưng nhà làm phim có cái lý của mình và đòi hỏi ở người xem sự quan sát tinh tế.

    Có lẽ cũng vì lý do đó mà trong vài thập kỷ trở lại đây, chỉ có một số ít tác phẩm điện ảnh thực sự lột tả được diện mạo xấu xí đến tột cùng của tội ác ấu dâm, cũng như nỗi đau không dứt của những đứa trẻ nạn nhân, như The Magdalene Sisters (2002) của Peter Mullan, Philomena (2013) của Stephen Frears, hay Calvary (2014) của John Michael McDonagh.

    Nhưng khác với những bộ phim đó, Spotlight của Tom McCarthy có cách tiếp cận nhẹ nhàng, không đề cập trực tiếp đến tội ác và những kẻ thủ ác. Thay vào đó, nhà làm phim tập trung toàn bộ thời lượng phim cho quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm phóng viên điều tra. Gián tiếp thông qua họ, những hậu quả lâu dài, bi thương mà nạn nhân của các vụ ấu dâm phải chịu đựng cứ thế được khơi gợi rất đỗi tự nhiên.

    Có khởi đầu chậm rãi và chỉ dần tăng tốc ở nửa sau, Spotlight hẳn khiến nhiều khán giả cảm thấy nóng ruột khi họ không được chứng kiến những trường đoạn cao trào, kịch tính gắn với tội ác của các giáo sĩ, hay sự che đậy có hệ thống của Giáo hội Boston.

    Nhưng nếu kiên nhẫn hơn, người xem có thể nhận ra rằng không chỉ họ, mà chính các phóng viên điều tra tinh tường và quả cảm của tờ The Boston Globe trên màn ảnh, đang phải kìm nén cảm xúc khi đối diện với những giọt nước mắt, những lời tâm sự đến thắt lòng từ nạn nhân của đám thủ ác giấu mặt. Chỉ có như vậy, nhóm Spotlight mới đủ sáng suốt để tìm ra được sự thật về tội ác có quy mô lớn đến khó mức tưởng tượng ấy.

    Cách kể chuyện tinh tế của Spotlight giúp bộ phim càng về sau càng lôi cuốn, khiến người xem cảm thấy mình thực sự trở thành một phần của cuộc điều tra, dần nhận ra những chi tiết ẩn giấu bên dưới vẻ yên bình của thành phố Boston. Đó thực chất chỉ là thứ yên bình giả tạo, được tô vẽ và bao phủ lên vô số những xung đột, tội ác, nỗi đau và sự hèn nhát.

    Sự toàn diện trên những khía cạnh nghệ thuật

    Đóng góp cho kịch bản thâm trầm của Spotlight là tông màu ngả vàng và những thước phim đặc tả tuyệt vời đến từ nhà quay phim Masanobu Takayanagi người Nhật Bản. Ông thành công trong việc nêu bật muôn mặt cảm xúc ẩn giấu bên trong các nhân vật, từ sự bàng hoàng của các phóng viên khi tiếp xúc với nạn nhân, cho tới thái độ bàng quan vô cảm của những kẻ coi trọng “danh dự” hơn sự thật.

    Cùng với phần nhạc phim lúc dồn dập, lúc khoan thai của nhà soạn nhạc danh tiếng Howard Shore, Spotlight chính là một trong những tác phẩm toàn diện nhất về cả mặt nội dung lẫn kỹ thuật của điện ảnh Hollywood năm 2015.

    [​IMG]
    Các ngôi sao như Michael Keaton hay Mark Ruffalo không có nhiều cơ hội để trở nên nổi bật với một bộ phim như Spotlight. Nhưng họ đã truyền tải được chính xác ý đồ của kịch bản và đạo diễn.


    Tuy toàn diện về mặt câu chuyện, nhưng nhịp phim trầm lắng của Spotlight lại là bất lợi dành cho dàn diễn viên, bởi các nhân vật của họ sẽ không có nhiều khoảnh khắc bột phát về mặt tình cảm, tinh thần - những thời điểm cần thiết để phô diễn khả năng diễn xuất trên màn ảnh.

    Nhưng xét cho cùng, nhiệm vụ của người diễn viên là truyền tải ý đồ của kịch bản và đạo diễn. Và dàn diễn viên của Spotlight đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ: Michael Keaton thâm trầm trong vai Walter Robinson, Rachel McAdams nhạy cảm trong vai Sacha Pfeiffer, Mark Ruffalo nhiệt huyết trong vai Michael Rezendes. Cả ba tạo nên “đội hình mơ ước” của nhóm phóng viên điều tra Spotlight - những người trung thực, nhạy bén, dũng cảm và quyết chiến đấu đến cùng cho chất lượng loạt bài báo, cho lợi ích chung của xã hội.

    Tiếc rằng thành viên thứ tư của Spotlight, nhà báo Matt Carroll do Brian d’Arcy James thể hiện, lại có phần mờ nhạt hơn khi so sánh với ba người còn lại. Tương tự, tuyến nhân vật phụ của Spotlight không để lại nhiều ấn tượng, ngoài hai điểm sáng hiếm hoi là Liev Schreiber trong vai biên tập viên Marty Baron và Stanley Tucci trong vai luật sư Mitchell Garabedian. Tuy không có nhiều đất diễn và rất ít khi biểu lộ cảm xúc, Tucci đem đến cho khán giả đoạn kết phim đầy xúc động và đáng nhớ cùng với Mark Ruffalo.

    Nghề báo là một trong những nghiệp được trân trọng bậc nhất tại nước Mỹ, bởi người phóng viên là đại diện cho tiếng nói công chúng, soi rọi ánh sáng vào mọi góc tối để đưa sự thật đến cho công chúng. Qua Spotlight, khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được những đóng góp lớn lao ấy của các nhà báo điều tra. Chính sự dũng cảm của họ đã giúp truyền lửa cho cả xã hội, cho từng nạn nhân của tội ác, để tất cả có thể cất lên tiếng nói của chính bản thân. Với tầng ý nghĩa nhân văn và sâu sắc như thế, Spotlight chính là ứng cử viên hàng đầu cho các giải thưởng điện ảnh năm nay.

    Tại giải thưởng Quả cầu vàng 2016, Spotlight nhận ba đề cử bao gồm Phim truyện - Thể loại chính kịch, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc. Rất nhiều nhà phê bình phim quốc tế hiện xếp tác phẩm là ứng cử viên số một cho giải thưởng Phim truyện xuất sắc tại Oscar 2016, diễn ra vào cuối tháng 2.

    Việt Phương
    Ảnh: Open Road Films
    [/TD][/TR][/TABLE]

    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Media Info[/TD][/TR]
    [TR][TD=bgcolor: #FFFFCC]

    Spotlight.2015.720p.WEB-DL.H264.AC3-EVO

    FORMAT .......: Matroska
    RUNTiME ......: 2h 9mn
    RELEASE SiZE .: 3.87 GiB
    CODEC ........: V_MPEG4/ISO/AVC [email protected]
    BiTRATE ......: 3 828 Kbps
    RESOLUTiON ...: 1280x688
    ASPEC RATiO ..: 1.860
    FRAMERATE ....: 23.976
    CODEC ........: AC3
    BiTRATE ......: 384 Kbps
    CHANNEL(s) ...: 6
    LANGUAGE(s) ..: English .
    SUBTiTLE(s) ..: .


    [/TD][/TR][/TABLE]

    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Screenshots[/TD][/TR][/TABLE]

    [​IMG]

    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Trailer[/TD][/TR]
    [TR][TD=bgcolor: #FFFFCC]

    [video=youtube;56jw6tasomc]http://www.youtube.com/watch?v=56jw6tasomc[/video]​


    [/TD][/TR][/TABLE]

    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Phụ Đề[/TD][/TR][TR][TD=align: center, bgcolor: #FFFFCC]

    http://subscene.com/subtitles/spotlight-2015


    [/TD][/TR][/TABLE]

    [TABLE=align: center, width: 700][TR][TD=bgcolor: RoyalBlue, align:center]Download[/TD][/TR]
    [TR][TD=align: center, bgcolor: #FFFFCC]

    Dung lượng: 3.9 GiB
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!

    [/TD][/TR][/TABLE]



    __________________________________________________ ________________________________
    [​IMG]
    KHO PHiM HD, BluRay - Update hàng ngày | Xuân Bính thân 2016
    Series/Collection | Phim Tài Liệu | HOT/Bom Tân | Blu-ray/Remux | Asia | US-EU | Cô Trang | Sniper | Lông tiêng | VietNam
    Incest | LGBT | ROCK/DemoWorld | Ghibli Studio | New year/Christmas | Van Damme | Bruce Lee | Diep Van | Hoang Phi Hong
    Star Wars | 007 | Mad Max | Fast and Furious | The Hunger Games
    __________________________________________________ ________________________________​
     
  2. Sieuluoi2015

    Sieuluoi2015 New Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: [Tâm lý] Spotlight 2015 720p WEB-DL H264 AC3-EVO ~ Tiêu Điểm | Mark Ruffalo, Michael Keaton, Rachel McAdams

    Có húc kìa:) ko biết thế nào.
     

Chia sẻ trang này