HN-Toàn quốc 3 đặc điểm chính của một giải pháp CRM

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi mrtid, 2/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrtid

    mrtid New Member

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Một giải pháp CRM có những đặc điểm gì? Việc hiểu các đặc điểm này là điều cần thiết nếu bạn muốn triển khai chúng ứng dụng vào trong doanh nghiệp mình.
    Đầu tiên, mặc dù phân loại khách hàng ra làm nhiều tập khác nhau là cần thiết. Thứ 2, người ta nhận ra rằng sử dụng chúng là một cách tiếp cận kinh doanh để nhằm mục đích xây dựng lâu dài, củng cố mối quan hệ có lợi với khách hàng. Đạt được chiến lược giải pháp CRM là quá trình mà xác định khả năng trạng thái hiện tại của bạn, sau đó là xác định con đường để đạt được mục tiêu vĩ mô cho giải pháp mà bạn đưa ra.
    Trong khi định nghĩa và thậm chí mục tiêu của quản lý quan hệ khách hàng vẫn tương đối không thay đổi, chiến lược cho CRM đã phát triển đáng kể. Trong những năm đầu tiên, việc áp dụng chúng có xu hướng tiếp cận chiến lược với một trọng tâm trong ra ngoài, một công nghệ phần mềm triển khai trung tâm và một trạng thái (static) tương lai khi giải pháp này sẽ được hoàn thành. Từ một góc độ hoạt động, đó cũng thường là một lệnh quản lý và kiểm soát tư tưởng bao quát, theo đó người ta có thể sử dụng chúng như một công cụ để kiểm soát các hoạt động của khách hàng khi đối mặt với nhân viên, chẳng hạn như nhận được thông tin những người bán hàng để ghi lại các hoạt động bán hàng và những cơ hội hoặc nhân viên trung tâm liên lạc tuân theo một kịch bản có sẵn cho một cuộc đàm thoại. Giải pháp CRM thậm chí còn được sử dụng như một công cụ để kiểm soát và hành vi của khách hàng trực tiếp như khi một khách hàng thực hiện mua hàng hoặc những kênh khách hàng nên sử dụng để giao tiếp với các nhà cung cấp của họ. Dựa trên thử nghiệm, khó khăn và tỷ lệ thất bại khi ứng dụng xảy ra đáng kể, chiến lược cho một giải pháp này có phản xạ trở lại để định nghĩa lại và xem xét mục tiêu ban đầu để đưa ra được các phương pháp để xây dựng mối quan hệ khách hàng cùng có lợi.
    Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm, CRM hiện nay tập trung vào khách hàng chứ không phải là công nghệ, hiểu những gì khách hàng tìm cách đạt được và làm thế nào để là nhà cung cấp của họ, có thể hỗ trợ họ tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình, và rõ ràng nhận ra những giá trị của khách hàng từ các mối quan hệ. Ngoài sự trưởng thành kinh doanh, công nghệ phần mềm đã phát triển tương tự như vậy. Dịch vụ điện toán đám mây hiện nay linh hoạt và mô đun này tốt hơn hệ thống kinh doanh thời đại trước, mà có thể tạo thuận lợi đáng kể mua lại, triển khai và sử dụng các công nghệ cho phép. Các khách hàng thông qua các kênh xã hội và công nghệ xã hội, ứng dụng di động , và khả năng tiếp cận điện thoại di động cho một khách hàng định hướng phát triển công nghệ rõ ràng là đặt ra cả một thách thức công nghệ và cơ hội tham gia cải tiến cho các nhà cung cấp. Các trạng thái liên tục thay đổi để phục vụ như một lời nhắc nhở rằng các chiến lược không thể được thiết kế như là trạng thái tĩnh trong tương lai, nhưng phải được kiến trúc với sự thay đổi trong suy nghĩ và nhận ra rằng áp dụng các giải pháp CRM là một hành trình tương đối khó khăn nhưng lại đem lại nhiều cơ hội tốt cho doanh nghiệp.
    Nguồn: http://crmaz.vn/that-bai-va-thanh-cong/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này