HN 3 lý do nên học thêm văn bằng 2 trước 30 tuổi

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi quandt103, 26/11/19.

  1. quandt103

    quandt103 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/17
    Bài viết:
    165
    Đã được cảm ơn:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    hà nội
    Nếu bạn đang phân vân không biết có nên học học Văn bằng 2 để mở rộng con đường tiến thân hay không thì những lý do sau đây chắc chắn sẽ là động lực khiến bạn đi học càng sớm càng tốt.
    Mở rộng con đường nghề nghiệp
    [​IMG]

    Hiện nay, tại nhiều công ty, lãnh đạo tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách tại các phòng ban khác nhau. Bạn chắc chắn không muốn mất nhiều thời gian học việc tại phòng ban mới? Hơn nữa, khối lượng công việc dồn dập khiến bạn phải có khả năng xử lý ngay tức thì, không thể đi hỏi hết người này tới người khác trong khi họ cũng rất bận rộn. Học văn bằng 2 trực tuyến là giải pháp giúp có thêm cơ hội để thể hiện và phát triển bản thân.


    Được theo đuổi đam mê thật sự


    Khi chọn trường đại học, nhiều người được bố mẹ định hướng ngành nghề nào đó mà bản thân không hề thích. Thực ra lúc đó họ chưa đủ trải nghiệm và nhận thức để biết đam mê thực sự của mình là gì. Vì vậy, có nhiều bạn lựa chọn làm trái ngành để được theo đuổi đam mê thực sự của mình.


    Trong quá trình học đại học và đi làm, được tiếp xúc với nhiều lĩnh vực, chúng ta mới nhận ra rằng mình yêu thích điều gì nhất. Đừng chần chừ học văn bằng hai về lĩnh vực mình muốn theo đuổi. Bởi chỉ khi được làm điều thực sự đam mê, bạn mới có thể thành công. Theo đuổi đam mê không bao giờ là quá muộn

    Sự nghiệp tiến xa và vững chắc

    Biết thêm một lĩnh vực mới sẽ giúp chúng ta mở rộng tầm mắt, nhìn mọi thứ khách quan và tổng thể hơn. Nếu làm Marketing nhưng học văn bằng 2 Kế toán, bạn sẽ hiểu vì sao những chiến dịch “khủng” mình vắt óc sáng tạo ra luôn bị phòng kế toán phản đối và yêu cầu cắt bớt chi phí.


    Nếu là quản lý, bạn càng cần học để hiểu về bộ máy vận hành của công ty, hiểu về tính chất công việc của từng phòng ban. Từ đó có thể dung hòa được những xung đột và đưa ra quyết định khiến từ trên xuống dưới đều “tâm phục khẩu phục”. Điều này còn giúp bạn chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai, vì khả năng tổng hợp và dung hoà là tố chất cần thiết của 1 người lãnh đạo xuất sắc. “Sếp” mà suy nghĩ một chiều thì thật khó khiến nhân viên nể phục.
     

Chia sẻ trang này