HCM 3 thương hiệu Kinh nghiệm chiến lược để thu hút Millennial

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi ntnam178, 29/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ntnam178

    ntnam178 New Member

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi Millennial giữ một mong muốn áp đảo mạo hiểm và rủi ro. Một cuộc khảo sát từ Harris Poll cho thấy, ví dụ, từ cố gắng thực phẩm mới để đi du lịch, 78 phần trăm của Millennial thà bỏ tiền khó kiếm được can ho tropic garden của họ vào việc thu thập kinh nghiệm chứ không phải là những thứ. Không hài lòng với tình trạng hiện tại, họ tìm ra cái mới, độc đáo và thú vị.
    Vì vậy, nếu Millennial được chọn cho cuộc phiêu lưu qua các sản phẩm, những gì có thể làm để giữ thương hiệu chú ý của họ? Câu trả lời rất đơn giản: Dệt kinh nghiệm hấp dẫn vào chiến lược thương hiệu của bạn. Nếu các thành viên của thế hệ này liên kết can ho tropic garden quan 2 thương hiệu của bạn với cuộc phiêu lưu và phấn khích, họ sẽ có nhiều khả năng để hỗ trợ công ty của bạn với ví điện ấn tượng của họ.
    Embrace ba chiến lược dưới đây để liên tục kết hợp những kinh nghiệm thương hiệu, để tiếp cận thị trường quan trọng này.
    1. Khiếu nại lên cảm giác của họ về cuộc phiêu lưu.
    [​IMG]
    Có một "chiến lược sự kiện" rắn cho phép bạn thu hút nhu Millennial 'cho tự nhiên, kinh nghiệm độc đáo và mong muốn của họ để xem xét tốt trước mặt đồng nghiệp in thiệp cưới giá rẻ tphcm của họ. Bên VIP có thương hiệu, liếc lén độc quyền và có chọn lọc, những sự kiện có ảnh hưởng chỉ là những cách tuyệt vời để làm cho Millennial cảm thấy như lăng xê giữa đám đông, và cũng kêu gọi ý thức của họ về cuộc phiêu lưu.

    Taco Bell sử dụng chiến lược này cho sự ra mắt của các đơn bữa sáng của mình, tạo cho điện thoại trả trước để ghi một nhóm độc quyền của 1000 người có ảnh hưởng trên toàn quốc. Những người có ảnh hưởng đã được đưa ra một đường dây trực tiếp đến trụ sở chính của Taco Bell, và nhận được nhiệm vụ bí mật để thực hiện thông qua Instagram và Twitter. Các cơ hội để làm một trong 1000 và tham gia vào một cái gì đó sáng tạo và thú vị gây ra hơn 16.000 tweets về các chiến dịch chỉ trong 10 ngày.

    2. Hãy tùy chỉnh.
    Cuộc phiêu lưu không phải lấy mẫu của các chuyến đi quốc Căn hộ tropic garden tế hoặc các bên hào nhoáng - đôi khi nó chỉ đơn giản là cung cấp cho niềm vui, bất ngờ tùy chỉnh. Birchbox, một trong những dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu thuê bao, có nó xuống đến một khoa học. Khách hàng tạo ra một hồ sơ cá nhân trên website Birchbox và trả lời các câu hỏi khác nhau về bản thân mình. Vào đầu mỗi tháng công ty tàu một gói tùy chỉnh đầy đủ các sản phẩm làm đẹp phù hợp với lợi ích của khách hàng cá nhân. Các hộp của cá nhân nhận được đơn, giao hàng ngạc nhiên là đủ để quyến rũ tự nhiên tự phát Millennial '.
    3 Cung cấp kinh nghiệm làm việc.
    Millenials cho "nợ sinh viên thường được áp đảo và thị trường việc làm cạnh tranh, những người trẻ tuổi luôn tìm kiếm những con đường mới để có được kinh nghiệm làm việc. Cung cấp cho họ cơ hội để phô tài năng của họ và pad sơ yếu lý lịch của họ tham gia vào việc tạo ra và phát triển thương hiệu của bạn. Sử dụng các chương trình đại sứ, các nhóm nghiên cứu và các cơ hội hợp tác tạo ra để tham gia Millennial trên một mức độ sâu hơn. ban can ho tropic garden Không chỉ họ sẽ giúp bạn tạo ra một sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của họ, họ sẽ đánh giá cao những lời mời để tham gia và có nhiều khả năng trở thành những người ủng hộ thương hiệu.
    [​IMG]
    Mỗi chiến lược phát triển thương hiệu có những lợi thế riêng của mình và bất lợi, nhưng không có vấn đề mà bạn chọn, luôn ở đúng và xác thực để thương hiệu của bạn. Chỉ sau đó bạn sẽ giành chiến thắng trong trái tim - và đô la Mỹ - bán căn hộ tropic garden khách hàng được thèm muốn nhất của bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này