HN 5 Bước phân chia danh sách email khách hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmvietblog, 21/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmvietblog

    crmvietblog New Member

    Tham gia ngày:
    27/1/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bạn phân chia danh sách email marketing của mình như thế nào ? nó đã đem lại hiệu quả cho toàn bộ chiến dịch chưa. Dưới đây là những kinh nghiệm hay giúp bạn phân loại danh sách email khách hàng hiệu quả nhất. Chiến dịch email marketing thành công sẽ đem đến những khách hàng chất lượng.
    1. Thu thập dữ liệu khách hàng ngay từ đầu
    Bạn muốn bắt đầu phân loại? Trước tiên, bạn cần phải thu thập một số thông tin về khách hàng của bạn. Khách hàng mới được lưa chọn muốn chia sẻ thông tin như địa điểm và ngày sinh nhật của họ trong quá trình đăng ký. Họ ở lại vui vẻ và bạn kiểm soát trải nghiệm khách hàng của họ, có cơ hội để tìm hiểu thêm về đối tượng của họ ngay từ đầu.
    2. Nói chúc mừng sinh nhật
    Một thông báo sinh nhật cá nhân là phần không thể thiếu trong các trò chơi tiếp thị email những ngày này. Điều này loại thông điệp cho mọi người, ấn tượng tốt đẹp của thương hiệu của bạn. Plus, email sinh nhật có thể nâng tỷ lệ chuyển đổi bằng 60% so với các tin nhắn email không sinh nhật với lời đề nghị tương tự - Click, làm cho chúng một chiến thuật tiếp thị vô cùng hiệu quả.
    3. Sử dụng phân đoạn có ý nghĩa cho thương hiệu của bạn

    Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời của phân khúc thực sự thương hiệu cụ thể. Các nhà tiếp thị tại Red Mill của Bob phục vụ nội dung cho thuê bao của họ dựa trên sở thích ăn uống: trong trường hợp này. Sự quan tâm đặc biệt đến từng chi tiết làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng có giá trị và cho thấy bạn đang chú ý đến nhu cầu cá nhân của họ.

    4. Phân khúc theo địa điểm.
    Một mẩu thông tin mà bạn có thể tìm hiểu khá dễ dàng - hoặc là lúc đăng ký trong mối quan hệ của bạn với các thuê bao. Trong email này, Madewell cung cấp một bản đồ để thuê bao biết có một cửa hàng gạch và vữa gần đó. Bằng cách đó, họ có thể mua sắm bất cứ cách nào họ thích ... và có nhiều khả năng để mua vì nó
    5. Giữ cho vòng đời khách hàng trong tâm trí.
    Nhiều nhà tiếp thị tiên tiến có thể phân đoạn dựa vào nơi khách hàng đang ở trong chu kỳ mua.
    >> phần mềm tìm kiếm email tốt nhất
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này