[Fshare] Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Richard Strauss: Salome (2025)

Thảo luận trong 'Nhạc không lời' bắt đầu bởi Williammorhans, 30/4/25 lúc 14:03.

1. Williammorhans

Williammorhans Well-Known Member

Đã được cảm ơn:
    216,288
    Flac | Classical | 01:39:48 | will | 1.67 GB

Tracklist
    Tracklist
    1. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 1: Wie schön ist die Prinzessin Salome heute Nacht!
    2. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 1: Nach mir wird Einer kommen
    3. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 2: Ich will nicht bleiben
    4. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 2: Siehe, der Herr ist gekommen
    5. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 2: Jauchze nicht, du Land Palästina
    6. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 2: Du wirst das für mich tun, Narraboth, nicht wahr?
    7. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 3: Wo ist er, dessen Sündenbecher jetzt voll ist?
    8. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 3: Jochanaan! Ich bin verliebt in deinen Leib, Jochanaan!
    9. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 3: Wird dir nicht bange, Tochter der Herodias?
    10. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Wo ist Salome?
    11. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Es ist kalt hier
    12. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Salome, komm, trink Wein mit mir
    13. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Sieh, die Zeit ist gekommen
    14. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Siehe, der Tag ist nahe
    15. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Eine Menge Menschen wird sich gegen sie sammeln
    16. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Tanz für mich, Salome
    17. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Salome’s Dance
    18. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Ah! Herrlich! Wundervoll, wundervoll!
    19. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Still, sprich nicht zu mir!
    20. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Salome, bedenk, was du tun willst
    21. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Man soll ihr geben, was sie verlangt!
    22. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Es ist kein Laut zu vernehmen
    23. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Ah! Du wolltest mich nicht deinen Mund küssen lassen, Jochanaan
    24. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Sie ist ein Ungeheuer, deine Tochter
    25. Bergen Philharmonic Orchestra & Edward Gardner - Strauss: Salome, Scene 4: Ah! Ich habe deinen Mund geküßt, Jochanaan
    LINK TỒN TẠI 30 NGÀY. VUI LÒNG INBOX ĐỂ RE-UPLOAD
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!

FOLDER NHẠC KHÔNG LỜI
    https://www.fshare.vn/folder/KZXF2OZO6JWM

FOLDER NHẠC QUỐC TẾ
    https://www.fshare.vn/folder/V3HXXM3AT1FR