HCM Các yếu tố dẫn đến sự thành công của đàm phán mua bán tàu

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi hienzozo, 9/7/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hienzozo

    hienzozo Member

    Tham gia ngày:
    26/4/17
    Bài viết:
    15
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một cuộc giao dịch mua bán tàu biển thành công là sự giúp đỡ của nhiều yếu tố như yếu tố con người, sự hợp tác giữa người bán và người mua… Cùng chúng tôi tham khảo vào các yếu tố khiến cho cuộc giao dịch thành công hiện nay nhé.

    1. Người bán và người mua cùng chung quan điểm mục tiêu

    - Khi lựa chọn đối tác cũng cần phần chọn đối tượng phù hợp với mình. Vì khi lựa chọn đúng đối tượng bán tàu biển thì bạn có thể trao đổi công việc nhanh hơn giải quyết nhanh chóng. Khi mà đối tượng không có tham vọng và mục tiêu chung thì bản thân nó tạo sự rào cản và chính bản thân bạn cũng cảm thấy bị động trong mối giao dịch.
    [​IMG]

    2. Mở rộng giao tiếp

    Tích cực giao tiếp qua lại với đối tác dựa vào sự thẳng thắn, trung thực và tin tương lẫn nhau sẽ rút ngắn khoảng cách giữa bạn và đối tác. Việc giao tiếp liên lạc thường xuyên với đối tác giúp cho công việc dễ hoàn thành hơn, giảm thiểu tối đa tranh chấp trong quá trình làm việc.


    3. Xác định vai trò, trách nhiệm của từng bên

    Xác định trách nhiệm của từng bên sẽ giúp cho công việc được rõ ràng hơn, các bên có trách nhiệm với nhau, không nhầm lẫn, chồng chéo, công việc hoàn thành nhanh chóng.

    4. Phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau

    Nguyên tắc của khi làm việc chung là phải tôn trọng và tin tưởng nhau, nắm rõ các khoản chi phí, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau, lắng nghe đối phương và không bảo thủ.

    5. Thường xuyên đánh giá chất lượng công việc

    Đánh giá chất lượng công việc là tác phong làm việc chuyên nghiệp, việc đánh giá này giúp ta rút được kinh nghiệm tránh rủi ro, sữa chữa sai sót kị thời.

    6. Giải quyết tranh chấp bằng hòa bình

    Khi có tranh chấp xảy ra giữa các bên nên lắng nghe đối phương, vì khi giải ra tranh chấp công việc sẽ bị trì trệ thay vào đó mỗi bên nhường một ít công việc sẽ dễ dàng hơn.

    7. Văn bản hơn đồng phải rõ ràng

    Các điều khoản trên hợp đồng phải được quy định một cách rõ ràng, quy định quyền và nghĩa vụ của các bên để tránh những tranh chấp có thể xảy ra.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này