HN-Toàn quốc Cách cơ bản trong thiết kế catalogue tuyệt vời

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi goldidea1104, 26/4/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldidea1104

    goldidea1104 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại thị trường Việt Nam, các công ty hàng tiêu dùng luôn tìm kiếm cơ hội phát triển trong chính thị trường cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành. Một con đường cho các đơn vị lựa chọn trong bối cảnh như vậy - cạnh tranh khốc liệt và tăng trưởng không hề dễ dàng, đó là lựa chọn chiến lược về giá.

    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/bo-qua-tang.htm

    Vai trò của nhãn hàng đối với đơn vị

    Nhãn hiệu sở hữu tác động tới chiến lược giá của doanh nghiệp bạn. Nếu hãng thời trang Dior bán sản phẩm giá thấp thì sẽ ra sao? Nếu vậy thì Dior không còn là nhãn hiệu thời trang mỹ phẩm cao cấp nữa. Vai trò của mỗi sản phẩm trong danh mục sản phẩm và tình trạng của sản phẩm trong vòng đời sản phẩm là yếu tố quan trọng để đưa ra chiến lược giá.

    Ví dụ, một nhãn hàng mới ra đời phải thêm sự lớn mạnh thì đơn vị thay vì vững mạnh về số lượng sản phẩm thì đơn vị sẽ lớn mạnh về lợi nhuận. đơn vị bán lượng hàng ít hơn nhưng lợi nhuận trên mỗi sản phẩm cao hơn và sau đó việc tăng giá mới là hợp lý. Việc Tokyo Life làm nhãn hiệu và truyền thông với các sản phẩm cao cấp, giá cả siêu cao so với thị trường chung. Sau đó, thương hiệu này phải sử dụng công cụ Sales tới 70% để tháo hàng.

    Trong trường hợp một thương hiệu đã ổn định về doanh thu đều đều, các siêu thị này sẽ tăng giá và giảm sản lượng hàng hóa mà vẫn duy trì được lợi nhuận thu về. Chiến lược giá phải quan tâm tới các rủi ro tới các bộ phận khác của doanh nghiệp như việc tăng giá này sẽ ảnh hưởng thế nào tới chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của công ty. Thực ra, chiến lược giá và các chương trình marketing đều hướng tới mục tiêu chung của công ty.


    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/thiet-ke-catalog.htm

    Giá trị nhãn hiệu

    Sức khỏe nhãn hàng của bạn thế nào? Nếu thương hiệu của bạn mạnh như nhãn hiệu sở hữu sự khác biệt, thị phần của nhãn hiệu cao và giá trị nhãn hiệu tốt – nhỏ nhưng có võ thì việc sử dụng chiến lược đẩy giá lên thì thương hiệu sẽ giảm thiểu đi sự rủi ro. Nhãn hàng mạnh, khi bạn tăng giá thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới việc đối thủ cạnh tranh khiến cho gì. Bạn vẫn an toàn. Đây là ưu tiên của một thương hiệu mạnh. ngoại giả, cho dù nhãn hiệu có khỏe mạnh đến đâu thì khoảng cách giá với đối thủ cạnh tranh không nên quá xa, sẽ tốt nếu đối thủ cạnh tranh tăng giá theo. Một nhãn hiệu yếu thì nên đặt chiến lược dùng khuyến mãi kích hoạt thị trường thường xuyên.

    Email: [email protected]
    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
    Website: http://goldidea.com.vn/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này