Ai có thể giúp mình bộ 4 CDs này với ạ. Mình mất backup của bộ này trong máy, giờ tìm mãi mà không thấy link nào trên mạng để download được nữa. Spoiler: Tracklist Disc 1: 01. Alain Barriere - A Regarder la Mer 02. Salvatore Adamo - La Nuit 03. Herve Vilard - Mourir Ou Vivre 04. Christophe - The Girl from Salina 05. Demis Roussos - Ainsi Soit-Il 06. Joe Dassin - L'Ete Indien 07. Vicky Leandros - L' amour Est Bleu 08. Michel Sardou - Une Fille Aux Yeux Clairs 09. Claude Francois - Comme D' Habitude 10. Herve Vilard - Capri C' Est Fini 11. Alain Barriere - Toi 12. Garou - Le Monde Est Stone 13. Florent Pagny - Mourir Les Yeux Ouverts 14. Jean-Michel Caradec - Ile 15. Isabelle Boulay - Parle-Moi 16. Salvatore Adamo & Stanislas - Pauvre Verlaine 17. Nina Simone - Ne Me Quitte Pas 18. Serge Gainsbourg - La Javanaise Disc 2: 01. Sacha Distel - La Belle Vie 02. Petula Clark - Petite Fleur 03. Serge Gainsbourg & Jane Birkin - Je T' Aime Moi Non Plus 04. Yves Montand - Les Feuilles Mortes 05. Michel Legrand - Les Moulins de Mon C?ur 06. Danyel Gerard - Butterfly 07. Sacha Distel & Johanna Shimkus - Ces Mots Stupides 08. Juliette Greco - Deshabillez-Moi 09. Brigitte Bardot - La Madrague 10. Jacques Dutronc - J' Aime Les Filles 11. Manhattan Transfer - Chanson D' Amour 12. Chill-Ish feat. In Grid - La Vie en Rose 13. Eddy de Clercq & Friends - Les Monstres Sacres 14. Rouge Rouge feat. Karin Viard - Et Toutes Ces Choses 15. Salvatore Adamo & Jeanne Cherhal - La Nuit 16. Serge Gainsbourg & Jane Birkin - Ballade de Melody Nelson 17. George Moustaki - En Mediterranee 18. Jacques Brel - Ne Me Quitte Pas 19. Francis Lemarque - A Paris Disc 3: 01. Vaya Con Dios - Pauvre Diable 02. Joe Dassin - Si Tu t' Appelles Melancolie 03. Jenifer - J' Attends L' Amour 04. Rose - Yes We Did 05. Saya - Je Pense A Toi 06. Florent Pagny - La Chanson Des Vieux Amants 07. Salvatore Adamo - Inch' allah (Se Dio Vuole) 08. Jeane Manson - Avant de Nous Dire Adieu 09. Christophe - Mere Tu Es la Seule 10. Nicoletta - Mamy Blue 11. Francoise Hardy - Comment Te Dire Adieu 12. Eric Charden - Le Monde Est Gris le Monde Est Bleu 13. Jenifer - Au Soleil 14. Florent Pagny - Chatelet Les Halles 15. Joe Dassin - Le Cafe Des Trois Colombes 16. Nino Ferrer - Le Sud 17. Enrico Macias - Ma Maison Ma Maison 18. Charles Trenet - La Mer 19. Edith Piaf - Padam Padam Disc 4: 01. Salvatore Adamo - Tombe la neige 02. Joe Dassin - Si tu t' appelles melancolie 03. Petula Clark - Chariot 04. Julien Clerc - Femmes je vous aime 05. Herve Vilard - Reviens 06. Claude Francois - Le Vagabond 07. Marie Myriam - L' oiseau et l' enfant 08. Zanini - Tu veux ou tu veux pas 09. Enrico Macias - Oh guitare guitare 10. Georges Moustaki - Le Meteque 11. Mike Brant - Qui saura 12. Serge Lama - D' ou qu' on parte 13. Mort Shuman - Papa tango Charlie (Le triangle de Bermudes) 14. Soeur Sourire - Dominique 15. France Gall - Poupee de cire, poupee de son 16. Nino Ferrer - Le telefon 17. Michel Delpech - Pour un flirt 18. Nino Ferrer - Agata 19. Sacha Distel - Monsieur Cannibal 20. Jimmy Somerville & Junes Miles KIngston - Comment de dire adieu