HCM Chạy quảng cáo facebook cần lưu ý những gì ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi anh345, 31/8/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anh345

    anh345 New Member

    Tham gia ngày:
    28/7/17
    Bài viết:
    16
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ trong quảng cáo trên Facebook. Có rất nhiều hình thức của dịch vụ quảng cáo như quảng cáo Fanpage, post Fanpage, tăng traffic cho website, tăng like Facebook, lượt cài đặt ứng dụng, tham gia sự kiện, quà tặng, xem video,... Bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mình. Chi phí chỉ tính khi có người dùng tương tác chạy ads facebook
    [​IMG]
    Đừng “tra tấn” Facebook-ers với hàng tấn “bom” quảng bá

    Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tin rằng họ cần chia sẻ thông tin quảng bá về sản phẩm càng nhiều càng tốt, để cơ hội tiếp cận thông tin và đưa ra quyết định mua hàng của các khách hàng sẽ tăng lên. Thực tế cho thấy, quảng cáo liên tục mà không ai hứng thú tham gia nhiều khi lại phản tác dụng, khiến khách hàng tiềm năng “chạy mất” hơn là níu chân họ.

    Thử tưởng tượng xem, dù câu chuyện của doanh nghiệp có hay đến đâu đi chăng nữa, nhưng nếu cứ lặp đi lặp lại sẽ trở nên nhàm chán, và tệ hơn sẽ khiến các fan khó chịu, kể cả với những fan trung thành và tích cực cổ vũ cho thương hiệu.

    Có thể khó tin, nhưng nếu muốn lôi cuốn những khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp cần chấm dứt việc chỉ nói liên hồi về sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Yola Institute – Học viện luyện thi SAT, TOEFL & IELTS, là một trong số ít đơn vị nhận thức được mẹo nhỏ này. Lướt qua trang Facebook của Yola Institute, người xem không thấy nản với những thông tin khóa học nhàm chán, lặp đi lặp lại.

    Yola luôn làm mới trang Facebook của mình với nhiều câu chuyện hài hước, thú vị về những học viên trẻ trung, năng động và cả những kỹ thuật học tiếng anh hiệu quả. Việc điều phối thông tin các khóa học đan xen những chia sẻ bên lề sinh động luôn cuốn hút các fan theo dõi theo từng chủ đề.

    Lựa chọn công cụ phù hợp

    Quả thực, hiện đang có một vài công cụ mới, hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng trên Facebook hơn:

    • Quảng cáo theo post (Promoted post): Các doanh nghiệp có thể sử dụng công cụ này để tạo một quảng cáo trực tiếp từ trang Facebook chính.

    • Các quảng cáo được cài đặt trên ứng dụng di động: Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử nhỏ, giúp họ quảng bá ứng dụng của công ty với một mức chi phí cho mỗi lần thu hồi (cost per acquisition – CPA) rất tiết kiệm. Các chủ doanh nghiệp có thể trực tiếp xây dựng các quảng cáo được cài đặt trên ứng dụng và đưa ra quyết định đầu tư ít hay nhiều, phụ thuộc vào mục tiêu của đơn vị mình.

    • Đơn giản hóa giao diện quảng cáo: Giao diện quảng cáo mới rất đơn giản, được lược bỏ những khâu phức tạp. Chính vì thế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa từng sử dụng qua vẫn có thể thiết lập và quản trị quảng cáo một cách dễ dàng.

    • Công cụ tùy chỉnh phạm vi và tần suất tiếp cận: Những công cụ mới này cho phép các nhà quảng cáo tùy chỉnh chính xác mức độ và đối tượng công chúng mà họ muốn tiếp cận trên mạng xã hội.

    Mỗi công cụ được thiết kế phục vụ cho những mục đích, hoạt động riêng. Các doanh nghiệp cần xem xét kỹ lưỡng những công cụ, để tìm được lựa chọn phù hợp nhất với đơn vị mình, giúp hoành thành mục tiêu marketing.

    Tại Việt Nam, có tới 130 triệu chiếc điện thoại di động hiện đang được sử dụng, trong khi dân số nước ta chỉ dừng lại ở mức 90 triệu người. Với số lượng người dùng di động tại Việt Nam nhiều như vậy, làm thế nào để tiếp cận với những người dân vẫn đang nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại trên tay, chứ không còn mấy hứng thú với các phương tiện truyền thông truyền thống?

    Khi ngân sách không cho phép, để xây dựng và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên sử dụng Facebook – công cụ vừa tiết kiệm, vừa có phạm vi tác động cũng như tầm ảnh hưởng sâu rộng. Quan trọng là phải biết cách. Sự kết hợp giữa các lựa chọn quảng cáo cùng những công cụ hiệu quả là một trong những cách vô cùng hữu hiệu giúp các doanh nghiệp tiếp cận công chúng, thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh sự cân nhắc, ý định mua cũng như nâng cao hiệu ứng tương tác với doanh nghiệp.Để gia tăng doanh thu?
    Chi phí quảng cáo Facebook giá rẻ sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Vui lòng liên hệ qua email hoặc Facebook dưới đây để biết giá chính xác nhất:

    Hotline: 0966.43.0000
    Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này