Công Phượng hiện là cái tên “hot” tại Incheon United, kể từ khi gia nhập CLB từ HAGL theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Dù chưa có trận đấu chính thức nào, nhưng hiệu ứng truyền thông mà chân sút này tạo ra là rất đáng kể. ---------------------------------- Đọc thêm: huong dan ca do online Cụ thể, theo xác nhận của Incheon United, trận ra quân của đội bóng này tại K-League 2019 gặp Jeju United đang trong tình trạng “cháy vé”. Theo đó, hơn 16.000 vé đã được bán hết – lập kỷ lục CLB. Công Phượng đang tạo ra sức hút lớn tại Incheon United Đây là con số hết sức ấn tượng so với chỉ 7282 khán giả ở trận đông người theo dõi nhất của CLB mùa trước. Được biết, sân nhà của Incheon có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, nhiều khả năng nó sẽ không còn chỗ trống trong ngày Công Phượng hứa hẹn được ra sân. Trước đó, sức hút của Công Phượng đã được kiểm chứng qua số lượng áo đấu bán ra “khủng”. Trong đợt mở bán đầu tiên, Incheon sản xuất 260 chiếc áo đấu in tên tiền đạo xứ Nghệ. Tình đến chiều 28/2, đã có 211 áo đấu được bán, chiếm hơn 80% lượng sản xuất. NHM xứ Hàn tỏ ra đặc biệt quan tâm tới chân sút của ĐT Việt Nam Có thể nói, xét về mặt thương mại, việc Công Phượng cập bến Incheon United đang tạo ra những tín hiệu lạc quan cho đội bóng. Giờ đây, giới chuyên môn mong chờ được chứng kiến một màn trình diễn ấn tượng của chân sút ĐT Việt Nam ở trận mở màn K-League 2019. Hiện tại, Công Phượng đang hòa nhập khá tốt ở CLB mới khi đã ghi bàn trong trận đấu giao hữu của Incheon vừa qua.