Nơi khác Cuộc đời xoay vòng quanh những đôi giày

Thảo luận trong 'Chợ cũ' bắt đầu bởi thanhha1995, 10/8/18.

  1. thanhha1995

    thanhha1995 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    21
    Đã được cảm ơn:
    0
    đề cập tới Adidas người ta biết đến một trong những thương hiệu đầy quyền năng trong mọi lĩnh vực thể thao. Nhưng đằng sau mỗi cái tên luôn luôn là một hành trình diệu kì. Adidas cũng là câu chuyện về một hành trình như thế! Ấy là hành trình của một người thợ đóng giày thể thao Adi Dassler đã trở thành một trong các niềm kiêu hãnh to nhất của nước Đức.

    Trong suốt 70 năm thông minh của mình, Adi đã được biết tới như một nhà nghiên cứu chế tác hết dạ, mê mải trước khi là một đơn vị thiết kế nhân tài. Một thương hiệu với hơn 700 bằng phát minh sáng chế và một các kiến trúc sư với tâm nguyện "Công việc quan yếu độc nhất vô nhị của thế cục tôi là thể thao".

    Adi Dassler và công đoạn trưởng thành



    Năm 1928, nhờ thành công của những đôi giày với móng và đinh nhọn, sản phẩm của Adi Dassler được dùng tại Olympic. Đây là một thành công ngoài ý muốn của người thợ đóng giày trẻ tuổi ở xã nhỏ Herzogenaural. Nhưng Adi ko ngừng lại. Tại thế vận hội Olympic năm đó, Dassler đã tới từng cuộc thi đấu để hỏi quan niệm của các vận động viên về đôi giày dưới chân họ. Adi đã ghi lại đa số những ý kiến khách quan ấy để chuẩn bị cho những sản phẩm Tiếp đến đáp ứng phần đông hơn nữa nhu cầu của những vận cổ vũ.

    Năm 1931, Adi Dassler làm ra đôi giày tennis Ban đầu. Sản phẩm của ông hoàn toàn dị biệt với sự nhẹ nhàng, và thuận tiện trên sân cỏ quần vợt. Năm 1937, Adi Dassler đã thiết kế được 30 loại giày khác nhau cho 11 môn thể thao không giống nhau. Những quyết tâm của Dassler thật đáng kinh ngạc! Ông đã làm ra các chiếc giày hoàn toàn dị biệt cho những môn thể thao khác nhau. Nhưng thậm chí ngay trong một môn thể thao, Dassler cũng làm ra những loại giày không giống nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của vận khích lệ. Các sản phẩm của Adi bởi vậy được yêu chuộng đặc biệt.

    Năm 1948, khi những đôi giày của Adi Dassler ngày càng được biết đến rộng rãi, ông đã tự đặt tên thương hiệu Adidas và logo biểu trưng với 3 sọc ngang rất đặc biệt. Năm 1949, đôi giày bóng đá có gắn móng cao su Việc trước tiên đã được biết tới. Thêm một sản phẩm nữa rất đặc thù và được ưa thích phổ quát của Adidas. Năm 1952, Adidas là thương hiệu sản phẩm được gần như những vận động viên chọn lựa để tham gia Olympic Game tại Henlsinki. Suốt 10 năm sau ấy, sản phẩm của Adidas luôn chiếm điểm hay trong đầy đủ những giải thi đấu. Tại Olympic Chilê, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong 32 cuộc đấu.[​IMG]


    Năm 1963, Adi sáng chế ra quả bóng Trước tiên mang nhãn hiệu Adidas. Một chứng cứ cho thấy công đoạn làm việc ko mỏi mệt của ông. Năm 1964, chiếc giày điền kinh chỉ nặng 135gr được giới thiệu. Năm 1967, Adidas bắt đầu cung cấp y phục thể thao. Và đến thời điểm đấy Adidas là nhãn hiệu có thể thiết bị cho vận cổ vũ từ đầu đến chân. Năm 1978, Adi Dassler tắt thở ở tuổi 78, chấm dứt mọi hành trình không biết mệt mỏi của mình. Nhãn hiệu Adidas mang tên ông do con trai là Horst Dassler nối nghiệp. Đến giờ, Adidas không giới hạn tăng trưởng và trở nên một trong những thương hiệu quyền lực nhất trong toàn cầu của trang phục thể thao.

    các nét riêng của Adi Dassler

    Như đã đề cập như trên, Adi là một đơn vị thiết kế đặc thù. Nếu như Lacoste kiểu dáng trang phục dựa trên các cảm nhận của chính mình lúc tham gia thi đấu thì Dassler lại không thể mang đến điều đấy. Ông chẳng phải là nhà quán quân trên sàn thi đấu mà là các bạn của đông đảo những nhà vô địch. Adi, trong suốt cuộc đời mình đã quyết tâm phi thường Đánh giá các cảm giác của vận khích lệ đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

    Ngay từ khi sản xuất chiếc giày Ban đầu Adi Dassler đã xác định rõ: sản phẩm của ông trước hết không hề là những chiếc giày đẹp mà những chiếc giày phải toại nguyện 3 tiêu chí: phù hợp với các buộc phải riêng của từng môn thể thao; bảo kê vận động viên khỏi chấn thương: Có độ bền cao. 3 Chỉ tiêu này đã được các các kiến trúc sư sau này của Adidas lưu giữ và lớn mạnh. Ấy không chỉ là bí quyết riêng mà còn là những tâm niệm đã định hướng cho đầy đủ sự nghiệp của Dassler

    3. Nhãn hiệu Adidas và các Báo cáo[​IMG]

    Ngày nay, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong đầy đủ các ngành thể thao với trang bị cho vận động viên hết sức cẩn trọng từ: giày, bít tất, ván trượt tuyết, giày trượt băng, golf... Hiện nay doanh nghiệp Adidas đã có tổng viên chức trên thế giới là 13.000 viên chức. Riêng 2 trung tâm thương lượng tại Đức và Mĩ đã có tới 3.000 nhân viên.

    Một mùa Adidas bán ra thị phần 600 loại giày thể thao và 15.000 loại trang phục có thêu chữ Adidas. Năm 1999, Adidas đã bán 80 triệu đôi giày những loại và 150 triệu bộ áo xống. Năm 2004, Con số này là 110 đôi giày và 160 triệu bộ trang phục. Hiện nay, Adidas đang được bán tại 160 nước tăng trưởng trên toàn cầu.

    Hãy tới với giày thể thao nam Đà Nẵng Fandy.vn để biết thêm phổ biến thông tin có ích nhé.
     

Chia sẻ trang này