Đăng ký dịch vụ đơn giản với tổng đài 1234

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi HaMyMY, 26/9/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. HaMyMY

    HaMyMY New Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Bài viết:
    2
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bạn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ của Mobifone nhưng lại gặp khó khăn về cách đăng ký, bạn không thể nhớ cú pháp của các dịch vụ? Để giải quyết vấn đề này Mobifone đã triển khai Tổng đài hỗ trợ đăng ký dịch vụ tự động qua đầu số 1234 (Miễn phí cuộc gọi) để hỗ trợ quý khách hàng đăng ký các sản phẩm dịch vụ một cách đơn giản hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Khi khách hàng gọi vào tổng đài 1234 (miễn phí cho TB mạng MBF) sẽ được giới thiệu các gói data, dịch vụ. Khách hàng lựa chọn và bấm phím số để xác nhận đồng ý hay không đồng ý đăng ký gói. Hệ thống mSocial sẽ tiếp tục quá trình đăng ký đấu gói cho khách hàng.
    Qua các bước tham gia trong quá trình gọi vào Call in, sau khi khách hàng bấm nút đồng ý đăng ký Sản phẩm dịch vụ (SPDV), hệ thống của MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông qua đầu số 909 để mời khách hàng đăng ký SPDV đã lựa chọn
    Sau khi khách hàng soạn tin nhắn đến đầu số 909 để đăng ký và đã được đăng ký thành công, khách hàng được sử dụng SPDV đó; đồng thời, đối tác được lựa chọn triển khai sẽ được nhận chi phí phân phối cho gói SPDV được đăng ký này.
     
  2. ThuongPham

    ThuongPham Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Bài viết:
    33
    Đã được cảm ơn:
    0
    Không cần nhớ cú pháp chỉ cần gọi lên là ok hả bác, e cũng thích gọi lên ko mất tiền đấy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này