HN-Toàn quốc Đầu số 1800 dịch vụ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tuyệt vời

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmtongdai, 15/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmtongdai

    crmtongdai New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Tổng đài 1800 tổng đài tuyệt vời mà các doanh nghiệp tập đoàn lớn lựa chọn, họ muốn khách hàng của mình thực sự là những thượng đế. Không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì tự do gọi điện hỏi mua hay phàn nàn về chất lượng sản phẩm dịch vụ

    1. Đặc điểm của đầu số 1800:

    Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ tổng đài 1800.

    2. Hình thức sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại:

    – Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.

    – Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800). Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800.


    – Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:

    – Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)

    3. Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng:

    Đối với các doanh nghiệp, khách hàng luôn được ví như thượng đế. Việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ là mục tiêu hoạt động của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh. Khách hàng giữ một vị thế quan trọng và quyết định đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Do vậy chăm sóc khách hàng là một trong những nghiệp vụ quan trọng đối với doanh nghiệp. Trong thời đại mạng Internet phát triển, kéo theo đó là sự phát triển của dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hiện đại, tối ưu.

    – Thiết lập trung tâm hỗ trợ trực tuyến cho doanh nghiệp

    – Thiết lập hệ thống khảo sát dịch vụ

    – Thiết lập trung tâm tra cứu trực tuyến cho khách hàng

    – Đánh giá mức độ hỗ trợ support của doanh nghiệp với khách hàng

    – Thiết lập trung tâm lưu trữ thông tin giao tiếp với khách hàng: Như thông tin khách hàng, dữ liệu, nội dung cuộc gọi

    – Sử dụng nâng cao quản lý công việc cho doanh nghiệp

    4. Phạm vi hoạt động và nội dung chăm sóc từ tổng đài dịch vụ khách hàng của Ipfone:

    – Giải đáp thắc mắc về tiền cước Internet hàng tháng.

    – Tư vấn khách hàng đăng ký lắp đặt mới

    – Phạm vi hoạt động trên toàn quốc

    – Giải đáp khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

    – Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, thông báo hỏng các sự cố như thay đổi mật khẩu modem wifi, báo mất mạng, lỗi đường truyền

    – Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục chuyển đổi địa điểm, sang tên đổi chủ.

    >> tổng đài điện thoại
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này