HN Đầu số 1900 và tính năng tổng đài 1900

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi maychu.vdovietnam, 21/6/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maychu.vdovietnam

    maychu.vdovietnam New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/17
    Bài viết:
    14
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đầu số 1900 là đầu số dịch vụ thông tin, giải trí và thương mại. Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh Nghiệp đăng ký đầu số Hotline CSKH và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bình chọn ….

    TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI 1900

    Tổng đài 1900 tư vấn pháp luật


    Tổng đài 1900 tư vấn pháp luật là tổng đài 1900 với các mức cước gọi vào cao 5,000-15,000/phút và doanh thu từ 39%. Các tính năng của tổng đài 1900 này được sử dụng chủ yếu là chuyển cuộc gọi cho luật sư, nghe lời chào tự động và chuyển máy cho luật sư. Tiếp nhận ghi âm cuộc gọi tư vấn vào tổng đài 1900 và nghe lại để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.


    Tổng đài 1900 bán hàng

    Tổng đài 1900 bán hàng là tổng đài 1900 được sử dụng cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn như Thegioididong, FPTShop, Vienthong A. Các tính năng sử dụng: Queues - Hàng đợi cuội gọi không giới hạn người gọi, Internal Call - Gọi nội bộ liên chi nhánh, Call Center - Quản lý nghiệp vụ điện thoại và CSKH, Call Recording - Ghi âm cuộc gọi nâng cao dịch vụ.

    Tổng đài 1900 đặt vé

    Tổng đài 1900 đặt vé là tổng đài tiếp nhận đặt vé qua điện thoại dành cho các hãng máy bay và tàu xe, hãng du lịch có tầng suất cuộc gọi lớn. Các tính năng sử dụng: IVR - lời chào tương tác thoại, Time condition - Chuyển cuộc gọi theo thời gian làm việc, Internal Forward - Chuyển cuộc gọi nội bộ miễn phí.
    Tổng đài 1900 tư vấn dịch vụ

    Tổng đài 1900 tư vấn dịch vụ là tổng đài được sử dụng cho phòng khách hàng của doanh nghiệp nhằm nâng cao chuyên nghiệp và chăm sóc mối quan hệ khách hàng. Các tính năng sử dụng: CRM - Quản lý khách hàng, Tele Survey - Khảo sát dịch vụ khách hàng, IVR - Lời chào tương tác tự động, Ring Group - Đổ chuông theo phòng ban tiếp nhận. Đầu số 1900 cho dịch vụ này thường mức cước thấp 1000 VNĐ/phút.

    Tổng đài 1900 chuỗi cửa hàng

    Tổng đài 1900 cửa hàng là tổng đài được ứng dụng cho các chuỗi của hàng, nhà hàng ăn uống có giao hàng tận nơi và địa bàn kinh doanh rộng , thường xuyên tiếp nhận cuộc gọi. Các tính năng sử dụng: IVR lời chào tương tác thoại, Nhấn phím chuyển cuộc gọi theo chi nhánh, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, gọi nội bộ các chi nhánh miễn phí

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

    Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

    Địa chỉ: Số 86 Đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam

    Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136

    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này