HN Để bán hàng qua điện thoại hiệu quả cần có kỹ năng gì ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi quangleq, 22/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quangleq

    quangleq Banned

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    1
    Nơi ở:
    1
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
    KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN -- KHOA THƯƠNG MẠI - DU LỊCH - MARKETING
    VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN (IDR)
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU
    --------*------*--------
    Website: gec.edu.vn
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
     ​
    Mục tiêuMục tiêu khóa học nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, kỹ thuật và các bước cần thiết trong việc bán hàng qua điện thoại trong môi trường kinh doanh quốc tế nhiều cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể:· xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại;· xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại;· sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.Cấu trúcKhóa học được giảng dạy trong 1 ngày (7 giờ / ngày). Phương pháp giảng dạy đòi hỏi học viên phải rất chủ động trong việc học tập bao gồm nghiên cứu theo tình huống, diễn vai, thảo luận nhóm, thực hành và phản hồi dựa trên kết quả thực hành.Học viênKhóa học dành cho nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.Nội dung
    [TABLE="class: MsoNormalTable, width: 0"]
    [TR]
    [TD="width: 151"]
    BÀI HỌC
    [/TD]
    [TD="width: 255, bgcolor: #FFC000, align: center"]NỘI DUNG CHÍNH[/TD]
    [TD="width: 255, bgcolor: #FFC000, align: center"]KẾT QUẢ[/TD]
    [/TR]

    [TR]

    [TD="width: 151"]1. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Thái độ và hành vi cần thiết khi gọi/nhận điện thoại
    · Gọi điện thoại
    · Nhận điện thoại
    · Xử lý những tình huống khó  trên điện thoại
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Có khả năng gọi điện thoại một cách tự tin, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tích cực nơi người nhận điện thoại
     
     
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 151"]2. Chuẩn bị bán hàng
     
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Nhu cầu khách hàng
    · Xác định khách hàng tiềm năng
    · Xác định mục tiêu cuộc gọi
    · Đặc tính và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ
    · Nối kết lợi ích sản phẩm dịch vụ với nhu cầu khách hàng
    · Các phản đối thường gặp và chuẩn bị cách xử lý
    · Các bước xử lý phản đối
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Có khả năng chuẩn bị những thông tin cần thiết và những lời trình bày ngắn gọn thuyết phục khách hàng phù hợp với mục tiêu cuộc gọi
    · Có khả năng tiếp nhận các phản đối của khách hàng một cách chuyên nghiệp và xử lý được phản đối của khách hàng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 151"]3. Các bước bán hàng qua điện thoại
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Mở đầu cuộc gọi
    · Kích thích sự quan tâm
    · Thăm dò và xác nhận nhu cầu
    · Giới thiệu lợi ích của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu
    · Xử lý phản đối
    · Thoả thuận hành động kế tiếp
    · Kết thúc cuộc gọi
    · Theo dõi
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Có khả năng tạo ấn tượng và kích thích được khách hàng tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ
    · Có khả năng sử dụng được các bước bán hàng và kết thúc bán hàng thành công
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 151"]4. Thực hành bán hàng qua điện thoại
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Thực hành bán hàng qua điện thoại
    · Đánh giá & phản hồi
    · Áp dụng tại nơi làm việc
    [/TD]
    [TD="width: 255"]· Thực hiện bán hàng qua điện thoại tự tin và hiệu quả
    · Xác định được các lãnh vực cần hoàn thiện
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     Học phí:Địa điểm & thời gian học: theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệpHot line:  0913 368 815 - 0126 76 56789 (Mr. Chung)
    Nguồn: KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI | Đào tạo inhouse
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này