HN để trở nên một product designer Bạn đã sẵn sàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi elise261092, 22/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. elise261092

    elise261092 New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Bài viết:
    13
    Đã được cảm ơn:
    0
    Năm năm trước chúng ta chỉ biết tới UX, nhưng nhờ đấy chúng ta đã biết rất nhiều điều. Vào thời khắc ấy, chúng ta đã phấn đấu mua phần lớn những quan điểm rẻ nhất cho việc product designer. ngoại giả, chúng tôi nhận ra rằng không có phổ biến nhà designer đúng nghĩa
    UX là một phần của nó, nhưng phần còn lại của những mảnh là gì? Đây là câu chuyện về thế nào bạn cũng có thể trở thành 1 nhà product designer. bởi vậy, giới hạn lại là một UX / UI guru hay dự đoán hoặc bất cứ điều gì và khởi đầu giải quyết vấn đề.
    những giá trị của một product designer :
    thiết kế sản phẩm không chỉ thiết yếu 1 bộ then chốt của kỹ năng, nhưng một vài giá trị chính và phải chăng. biểu thị các giá trị này cũng quan trọng như việc có thể để giải quyết 1 vấn đề kiểu dáng thúc đẩy hoặc mã lên một trang.
    cân bằng nhu cầu của người mua và mục tiêu marketing
    Đây là bánh mì và bơ của một nhà product designer - các yêu cầu cơ bản. giả dụ 1 nhà ngoại hình là chẳng thể khiến được điều này, họ không phải là một nhà mẫu mã sản phẩm. Tại sao? Bởi vì các nhà ngoại hình sản phẩm bắt buộc nhằm mục đích để tìm chỗ ngọt ngào giữa nhu cầu của các bạn, mục đích kinh doanh và tính khả thi công nghệ. Ba khu vực này là những gì khiến mờ ranh giới giữa 1 nhà bề ngoài và các nhà tăng trưởng trong "ý nghĩa truyền thống", và lý do vì sao chúng tôi đã thực hiện đi với những khái niệm mỏi mệt vào ZURB.

    Giữ 1 tâm trạng vui vẻ

    thiết kế sản phẩm luôn giữ cho mình tâm trạng rẻ để có những ý tưởng hoàn hảo. Đổi lại, họ ko sợ đặt câu hỏi quyết định của mình, hoặc để người khác xây dựng tắt ý tưởng của họ.
    Biết lúc nào nói ko
    ngược lại, một nhà mẫu mã sản phẩm cũng biết lúc nào buộc phải đề cập "không". quan trọng hơn, cô đấy sẽ biết làm thế nào để nhắc không - sao lưu các quyết định của mình với những dữ liệu, thông báo phản hồi của người dùng hoặc kinh nghiệm kí vãng của chính mình. Bởi vì cô ấy hiểu được nhu cầu của người mua, mục đích marketing và khoa học, cô đấy có thể biện minh cho quyết định mẫu mã của mình và di chuyển những sản phẩm về phía trước hơn là chạy vòng vòng.
    các giá trị này là một bản nhạc của riêng của chúng tôi giá trị ZURBian . Chúng tôi phê duyệt đa số tất cả người trong nhóm của chúng tôi là một nhà product designer, bao gồm kỹ sư. vì vậy, khi các kỹ năng chỉ là 1 phần để trở nên một nhà mẫu mã tuyệt vời, làm thế nào để bạn bật ba giá trị này vào thực tế?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này