HN Để trở thành nhà quản trị nhân sự giỏi

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi dangkhoanv, 17/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dangkhoanv

    dangkhoanv Banned

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    1
    Nơi ở:
    1
    [FONT=arial !important]Nghề quản lý nhân sự đang là một trong số các nghề hot thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Làm thế nào để trở thành một nhà quản trị nhân sự giỏi? Điều này thật không dễ dàng gì, nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, nỗ lực cố gắng của bạn. Muốn vậy, cần lưu ý các điểm mấu chốt sau[/FONT]​
    [FONT=arial !important][​IMG][/FONT]​
    [FONT=arial !important]Xác định rõ mối quan tâm của nhân viên
    Cần hiểu rõ nhân viên của bạn quan tâm đến điều gì, thế mạnh thực sự của họ là gì điều đó sẽ giúp bạn định hướng mục tiêu cho nhân viên của mình tốt hơn.[/FONT][FONT=arial !important]Điều chỉnh mục tiêu và kỳ vọng kinh doanh
    Năm rõ kỳ vọng và mục tiêu của các nhân viên, bạn cũng cần phải điều chỉnh lại mục tiêu kinh doanh của cả tổ chức và của chính bản thân nhân viên đó cho phù hợp và khả năng đạt được là cao hơn. Khi đạt được mục tiêu và kỳ vọng sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên hơn.[/FONT][FONT=arial !important]Thường xuyên thảo luận với nhân viên về mục tiêu tổ chức
    Việc thảo luận, trao đổi giúp các nhân viên hiểu rõ mục tiêu chung của tổ chức. Dựa trên mục tiêu chung của tổ chức mà bạn đề ra và mục tiêu mà nhân viên thiết lập bạn cũng cần thảo luận lại với nhân viên để có sự điều chỉnh và thống nhất cần thiết các mục tiêu đã định.[/FONT][FONT=arial !important]Xác định các nguồn lực hỗ trợ để đạt mục tiêu
    Tính khả thi sẽ cao hơn rất nhiều nếu bạn giúp các nhân viên xác định rõ mục tiêu và các nguồn lực hỗ trợ để đạt được mục tiêu đó. Ngay cả khi nguồn lực hỗ trợ để đạt mục tiêu đó là bạn.[/FONT][FONT=arial !important]Thường xuyên giám sát quá trình làm việc và hiệu quả công việc của nhân viên
    Việc giám sát và hỗ trợ thường xuyên trong quá trình làm việc của nhân viên sẽ giúp người lãnh đạo quản lý được mục tiêu của tổ chức và có những sự hỗ trợ kịp thời khi nhân viên thực hiện mục tiêu của họ. Tham khảo thêm tại website: GEC - Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu[/FONT][FONT=arial !important]Có những cuộc họp phản hồi định kỳ

    Vai trò của những phản hồi định kỳ rất quan trọng trong quá trình làm việc của các nhân viên. Những góp ý, bổ sung về hiệu quả, phương pháp làm việc của nhân viên sẽ giúp nhân viên của bạn nhận rõ những điểm mạnh và hạn chế của mình trong quá trình thực hiện công việc, từ đó giúp họ có những điều chỉnh phù hợp giúp khả năng hoàn thành công việc tốt hơn.[/FONT][FONT=arial !important]Huấn luyện giúp nhân viên hoàn thành công việc

    Không phải nhân viên nào và ngay cả chính bạn đã có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc. Khi xác định, định hướng mục tiêu cho nhân viên, trong quá trình giám sát nhân viên thực hiện công việc hoặc trong quá trình hỗ trợ bạn cũng cần tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các chương trình đào tạo bên trong cũng như bên ngoài tổ chức.[/FONT][FONT=arial !important]Đánh giá tóm tắt mục tiêu làm việc của nhân viên
    Việc đánh giá tóm tắt mục tiêu của nhân viên sau khi đã có đầy đủ các yếu tố như nguồn lực hỗ trợ, hiểu biết về năng lực của nhân viên sẽ giúp khả năng thực hiện được mục tiêu cao hơn.[/FONT][FONT=arial !important]Rõ ràng, thiết lập mục tiêu làm việc cho nhân viên một cách hiệu quả sẽ giúp các nhà lãnh đạo và quản lý có thể thực hiện dễ dàng hơn nhiệm vụ của mình. Phương pháp thiết lập mục tiêu hiệu quả sẽ giúp bạn loại bỏ những phản ứng bất lợi đồng thời phát huy khả năng và sự nhiệt tình công việc của nhân viên.[/FONT]​

    Nguồn: Blog - yume.vn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này