HN Dịch vụ tổ chức sự kiện Tri Ân Khách Hàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vietwindtravel, 10/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vietwindtravel

    vietwindtravel New Member

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Bài viết:
    20
    Đã được cảm ơn:
    0
    Sự kiện tri ân khách hàng là sự kiện lớn của doanh nghiệp, cũng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ sự biết ơn đối với quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp tổng kết để doanh nghiệp và khách hàng thấu hiểu nhau hơn nữa và truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất đến với khách hàng.

    [​IMG]

    Vì sao nên tổ chức chương trình tri ân khách hàng
    “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình” – đây được xem là một trong những triết lý khách hàng được các nước phát triển trên thế giới áp dụng, chính vì lẽ đó hàng năm các doanh nghiệp nước ngoài xem việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như một thông lệ, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

    [​IMG]

    Các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập cùng phát triển ngày càng nhận thức rõ hơn về vai trò của khách hàng trong quá trình phát triển của công ty, với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các chương trình Tri ân khách hàng và thông qua các cuộc nói chuyện với khách hàng doanh nghiệp, Vietwind xin chia sẻ những lý do các doanh nghiệp hiện nay luôn chú trọng trong việc tổ chưc các chương trình tri ân khách hàng:


    Là dịp gặp mặt chính thức của doanh nghiệp với khách hàng, thông qua các hoạt động trong chương trình giúp truyền tải các thông điệp ý nghĩa tới đúng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, củng cố sự tin cậy và niềm tin của khách hàng – đây được xem là chân lý bền vững cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp
    Phát triển và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các chương trình, sự kiện tri ân khách hàng với quy mô lớn, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
    Thu thập ý kiến khách hàng góp phần cải tiến, nâng cấp các sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

    [​IMG]

    Là một sự kiện quan trọng nhất của doanh nghiệp, việc tổ chức được một chương trình, hội nghị tri ân khách đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, tỉ mỉ bởi chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới suy nghĩ của khách hàng về doanh nghiệp.

    Để có được một chương trình tri ân khách hàng thành công cần chú trọng những yếu tố nào:
    Tên chương trình ấn tượng
    Chương trình Tri ân khách hàng là một sự kiện lớn cần được chú trọng, chính vì thế nội dung truyền tải phải thực sự ấn tượng và phải tạo được sự khác biệt.

    Nội dung chương trình Tri Ân khách hàng bắt đầu từ tên của chương trình – càng ngắn gọn, càng sáng tạo càng dễ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy đem thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải thể hiện ngay trên tên chương trình đi kèm nội dung chương trình ấn tượng, chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ qua.

    Hình ảnh chuyên nghiệp, ý nghĩa
    Tùy thuộc vào nội dung chương trình tri ân khách hàng, phần hình ảnh phải được thiết kế đảm bảo 02 yếu tố: diễn tả đúng nội dung chương trình và gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 70% khách hàng sẽ tương tác với doanh nghiệp khi hình ảnh truyền tải được mong muốn của khách hàng.

    [​IMG]

    Kịch bản chương trình hấp dẫn
    Cũng là chương trình tri ân khách hàng nhưng có doanh nghiệp tạo được tiếng vang lớn chỉ sau một đêm nhưng cũng có những doanh nghiệp không may mắn được như vậy, nguyên nhân là do đâu?

    Sự thành công của một sự kiện gắn liền với kịch bản hấp dẫn đi theo nội dung chủ đạo của tên chương trình và hình ảnh. Để đưa ra một kịch bản chương trình tri ân hấp dẫn đòi hỏi người tổ chức phải có những hiểu biết nhất định về đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng đến, tạo ra các hoạt động hấp dẫn thú vị giúp khách hàng tương tác tốt hơn với doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Địa điểm tổ chức chương trình
    Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, địa điểm tổ chức chương trình tri ân phải được lựa chọn thích hợp. Ví dụ đối tượng khách hàng của bạn là những người trẻ tuổi, bạn hoàn toàn lựa chọn những không gian mở để các bạn trẻ chơi các trò gameshow vận động, thử sức… và ngược lại, đối tượng khách hàng của bạn là những người cao tuổi, bạn không thể lựa chọn các trò chơi vận động mạnh mà thay vào đó bạn nên tổ chức các chương trình ở những nơi có nhiều cây xanh, hoa lá tạo cảm giác thư giãn, gần gũi..

    [​IMG]

    Chính vì những nguyên nhân nói trên, nếu bạn là chủ các doanh nghiệp hoặc người chịu trách nhiệm quản lý, hãy cân nhắc lựa chọn một đơn vị tổ chức có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các chương trình tri ân khách hàng. Và bạn đã sẵn sàng để sở hữu một chương trình tri ân khách hàng độc đáo, chuyên nghiệp cùng Vietwind với kinh nghiệm tổ chức trên 100 bữa tiệc tri ân khách hàng tại Việt Nam chưa?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Vietwind tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện teambuilding tại Việt Nam với hệ thống nhà xưởng, nhà kho hiện đại với kho game teambuilding khổng lồ phục vụ cho các chương trình kết nối tri ân khách hàng, giúp doanh nghiệp sở hữu một buổi lễ tri ân khách hàng thành công tốt đẹp và tạo mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp trong tương lai.

    Cho các bộ nhân viên công ty của bạn!. Đặc biệt, mong muốn của Vietwind là đòn bẩy cho thương hiệu của bạn!.[​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này