HN-Toàn quốc Điều duy nhất phân khúc hẹp không bao giờ làm

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi goldidea1104, 18/4/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldidea1104

    goldidea1104 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lego là thương hiệu đồ chơi lắp ghép trẻ em hàng đầu trên thị trường. ngoại giả vẫn có những thương hiệu ra đời sau Lego đã phải chia sẻ thị trường vì người đi sau chọn cho mình hướng đi khác biệt.

    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/thiet-ke-profile.htm

    Chiến lược mà thương hiệu Creto lựa chọn là tập trung vào phân khúc hẹp hơn so với Lego, Creto không cạnh tranh trực diện với Lego. Creto hướng vào thị trường có nhu cầu mua đồ chơi xếp hình cỡ lớn và đảm bảo tính an toàn của sản phẩm. Vì theo nghiên cứu của Creto đưa ra những miếng ghép với kích cỡ lớn hơn miệng em bé thì em bé không thể đút vào mồm được. Nhiều mảnh ghép trong đồ chơi xếp hình loại có thể khiến trẻ con nghịch, đưa vào miệng nuốt và có thể gây ra những tai nạn không đáng có. Bên cạnh đó hãng cũng không đa dạn mẫu mã, dây chuyền sản xuất tinh giản, hãng có thể hà tiện được nhiều so với đối thủ.

    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/thiet-ke-profile.htm

    Một ví dụ học hỏi tại thị trường Việt Nam là bài học cạnh tranh hai hãng taxi Uber và Grab. bên cạnh đó, vẫn có những ngách hẹp hơn để công ty mới có thể làm. Như hãng VietGo đưa ý tưởng kinh doanh chia sẻ xe của Uber. VietGo chỉ tụ hội duy nhất cho phân khúc chuyến đi đón – tiễn sân bay. Khách hàngđược lợi là sử dụng chuyến đón tiễn sân bay chỉ từ 160.000đ, rẻ hơn rất nhiều so với đi taxi truyền thống và Uber hay Grab. Đây cũng là phân khúc mà hai ông lớn là Uber hay Grab Taxi đang bỏ ngỏ.

    Email: [email protected]

    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
    Website: http://goldidea.vn/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này