HN Doanh nghiệp hiểu nhu cầu khách hàng sau khi sử dụng Landsoft

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi ruly.09, 28/6/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ruly.09

    ruly.09 New Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay thị trường bất động sản hiện nay đang trong giai đoạn cạnh tranh, mỗi công ty cần có chiến lược hành động khác nhau. Với khối lượng công việc nhiều, để quản lý văn phòng toàn diện, chặt chẽ phải cần đến giải pháp hoàn hảo là rất cấp thiết. Để tìm được giải pháp thích hợp, bạn hãy chọn Landsoft vì giải pháp này đáp ứng nhu cầu quản lý một cách toàn diện, chặt chẽ, khép kín, chuyên sâu. Từ đó mang lại cho khác hàng những giá trị tốt nhất. Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, phần mềm bất động sản Landsoft sẽ đồng hành cùng bạn.

    Click: http://landsoft.com/phan-mem-quan-ly-van-hanh/toa-nha-van-phong/

    Thực trạng dân số và vấn đề chuyển cư tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc không ngừng phát triển, dần mở rộng từ các tỉnh thành càng đẩy nhanh sự phát triển của các tòa nhà cao ốc, hành chính, văn phòng và chung cư, nhà trọ cho thuê. Sự thay đổi xu hướng đầu tư vào các tòa cao ốc, văn phòng mở ra cho bất động sản một phân khúc mới với nhiều cơ hội tăng trưởng. Tuy nhiên nếu không thể quản lý tốt việc vận hành văn phòng sẽ dẫn đến xáo trộn và ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của công ty.

    Bất động sản nói chung trong những tháng đầu năm 2017 có dấu hiệu khởi sắc nhưng theo các chuyên gia trong những thời gian tới, vẫn không thể đưa ra những dự báo chính xác. Tuy nhiên để tăng trưởng và phát triển bền vững thì không thể không bỏ qua phần mềm quản lý văn phòng.

    [​IMG]

    Sự cạnh tranh gay gắt trên tất cả các ngách hàng nói chung và đối với bất động sản cũng vậy. Điều để tất cả các doanh nghiệp đứng vững chính là khách hàng. Khi công ty bạn thu hút được khách hàng và làm khách hàng hài lòng về dịch vụ sẽ giữ được khách hàng.


    Muốn giữ được khách hàng thì doanh nghiệp bạn cần hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng để đáp ứng tốt nhất có thể. Để đạt được mục tiêu này có nhiều cách khác nhau nhưng đa số đều áp dụng giải pháp thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, thu nhận phản hồi của khách hàng. Từ đó bạn mới có dữ liệu để phân tích và lên chiến lược.

    Không phải tất cả các doanh nghiệp đều xử lý nhanh chóng. Có thể sẽ trải qua nhiều công đoạn làm mất nhiều thời gian mới xử lý, thậm chí bỏ xót khách hàng, không xử lý được yêu cầu của khách hàng, điều này sẽ suy giảm lòng tin của khách hàng.

    Đối với việc vận hành khu văn phòng, chung cư, thử thách của cán bộ quản lý chính là sự thỏa mãn về nhu cầu sử dụng của người dùng. Việc nắm thông tin chậm, sơ sót trong khâu nhân sự, hành chính là nguyên nhân dẫn tới việc quản lý yếu kém, xử lý chậm chạp khi có sự cố phát sinh.

    Khách hàng bất mãn khi họ không nhận được điều mong muốn, sự phản hồi chậm chạp, bỏ quên họ..., sự bất mãn này có thể sẽ gây tổn hao đến tài chính và uy tín của nhà đầu tư. Phần mềm quản lý văn phòng Landsoft với tên gọi Landsoft Control Office đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng..

    Các Công ty bất động sản nếu sử dụng giải pháp này sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng hơn, vì tất cả dữ liệu đã được lưu trên hệ thống, ban quản lý không cần thông qua báo cáo của các phòng ban. Người quản lý truy cập trực tiếp để xem thông tin và đưa ra xử lý nhanh chóng.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này