HCM-Toàn quốc Giá trị của túi giấy hàng hiệu

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi minhtu2212, 17/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhtu2212

    minhtu2212 New Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    In túi giấy là việc rất quen thuộc với người làm kinh doanh, buôn bán hiện nay, cách làm túi giấy cũng khá đơn giản và dễ làm, quan trọng là hình ảnh in túi giấy có đặc sắc và thu hút người nhìn hay không?. Ở nhiều nơi giới trẻ đang phát cuồng vì những mẫu in túi giấy hàng hiệu, thậm chí người ta còn xem những mẫu in túi giấy của những nhãn hiệu nổi tiếng là món hàng rao bán và có niêm yết giá hẳn hoi. Ví dụ như ở Nhật Bản một chiếc túi giấy có giá trung bình là 8,5USD ( Cecil McBee). Nhiều quan điểm trái ngược nhau, có người cho rằng những mẫu in túi giấy hàng hiệu là món phụ kiện sang trọng và thời trang, nhưng cũng có quan điểm đó là thói trưởng giả học làm sang vỉ chi phí đến 8,5 -20 USD cho một chiếc túi giấy là vô cùng phi lý chỉ để đựng những thứ linh tinh như truyện, tạp chí, khăn,...thậm chí là cả thức ăn.


    [​IMG]


    giới trẻ cuồng túi giấy hàng hiệu


    Theo tờ Wall street Journal ( WSJ), thị trường thời trang và phụ kiện ở Hàn Quốc phát triển, cực kì sôi động. Bên cạnh đó, những cô gái đang đua nhau vì những mẫu in túi giấy hàng hiệu như: Cartier, Prada, hay Louis Vuitton…Mỗi chiếc túi giấy được bán với giá 20 đô la Mỹ, và hiện nay Trung Quốc có lẽ là quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh này ( 2 công ty tại Trung Quốc đang rất ăn nên làm ra nhờ việc bán những mẫu in túi giấy của thương hiệu nổi tiếng.





    [​IMG]


    túi giấy LV


    Tại Hàn Quốc, với văn hóa tập thể, thì việc dủng túi giấy hàng hiệu không còn là chuyện cá nhân nữa mà là vấn đề "bạn bè tôi dùng nó". Mang một chiếc túi giấy của Louis Vuitton mang lại cảm giác hãnh diện cho người mang như thể đang khoác lên mình chiếc áo da của LV. Và còn đáng ngạc nhiên hơn nữa là Nhật Bản, trào lưu dùng các mẫu in túi giấy có logo hàng hiệu là cách họ chứng tỏ địa vị của họ từ những năm 1980. Theo đánh giá của một số tín đồ các mẫu in túi giấy hàng hiệu cho biết rằng: những chiếc túi giấy hàng hiệu được ưa chuộng như vậy một phần là do tính thời trang của nó mang lại, nó có in logo thương hiệu nổi tiếng, đồng thời chất liệu dày dặn và đẹp hơn hẳn các loại túi giấy thông thường.


    Thế mới thấy đến chiếc túi giấy cũng có giá trị của nó huống hồ là món hàng đựng trong túi giấy sẽ được khách hàng đánh giá cao như thế nào. Mặc dù bạn không phải là thương hiệu lớn lừng lẫy như LV hay Gucci, nhưng hãy làm nâng giá trị của bạn bằng việc in túi giấy riêng của bạn để đựng chúng, khách hàng luôn tìm những sản phẩm có cá tính riêng, những nhãn hiệu nói lên con người họ. Hãy khởi động bằng các dịch vụ in túi giấy giá rẻ, chất lượng tốt nếu bạn có ít tiền, các cơ sở như vậy có rất nhiều tại tphcm.


    Ngoài ra, nếu bạn sắp sửa khai trương hay tổ chức sự kiện thì in túi giấy thôi chưa đủ mà bạn còn cần phải in tờ rơi sáng tạo, độc đáo để thu hút khách hàng.

    Nguồn: Giá trị của túi giấy hàng hiệu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này