HN Hệ thống tổng đài điện thoại nội cần có gì

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmtongdai, 11/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmtongdai

    crmtongdai New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Các thiết bị cần thiết của một hệ thống tổng đài, các bạn nên biết và so sánh với tính hình thực tế của doanh nghiệp bạn có thể đưa ra được phương án thiết kế hệ thống tổng đài doanh nghiệp mình một cách tốt nhất.

    1. Điện thoại đầu cuối trong quá trình sử dụng:

    - Điện thoại dùng cho lễ tân, tùy loại tổng đài mà có thể chọn loại khác nhau

    - Điện thoại dùng cho nhân viên.

    - Riêng đối với tổng đài IP thì phải chọn các dòng điện thoại IP mới có thể dùng được

    - Điện thoại dùng cho giám đốc, trưởng nhóm, có rất nhiều loại điện thoại đẹp, hữu dụng dùng cho nhóm này


    2. Hệ thống cáp, hộp cáp, wallplate, gen, ống chôn cáp...

    - Hộp cáp, dùng đấu nối các trục cáp thông giữa các tầng hoặc giữa các tòa nhà nối về tổng đài.

    - Cáp có nhiều loại và tùy vào địa hình lắp đặt. Cáp 2 đôi dùng chạy cho máy lẻ, cáp nhiều đôi (10,20...100,200 đôi để kết nối giữa các tầng và các khu vực tòa nhà hoạt động cách xa nhau)

    - Wallplate là bộ như ổ điện dùng trong mỗi gia đình nhưng khác đầu cắm là dùng để cắm các đầu điện thoại vào

    Ống chôn cáp: Thường được sử dụng khi chạy ngầm, chạy hệ thống thoại khi tòa nhà đi vào quá trình hoàn thiện

    - Gen, ống chôn cáp:

    Gen sử dụng chạy nổi (không đục tường, trường hợp này thường được sử dụng khi nhà đã đang sử dụng không được đục tường) dùng gen để ốp dây lại cho đẹp, mỹ quan.

    3. Nhân công chạy đường dây máy lẻ:

    - Cài đặt tổng đài: Phần phí yêu cầu người bán tổng đài setup tổng đài hoạt động theo ý người sử dụng như cài đặt cấm máy lẻ, cài đặt lời chào khi gọi vào, cài đặt gọi đi bằng password...

    - Nhân công triển khai lắp đặt: Đây là phần nhân công triển khai đi dây chạy mạng máy lẻ, chạy hệ thống cáp

    4. Các thiết bị phụ trợ mua thêm (theo nhu cầu)

    - Thiết bị ghi âm: Ghi âm nội dung các cuộc gọi

    - Phần mềm tính cước: Thống kê cước phí máy lẻ

    - Bộ lưu điện khi mất điện

    - Card voiceamail cho phép khách hàng để lại lời nhắn khi đi vắng hoặc ngoài giờ làm việc

    - Card trả lời tự động cho phép khách hàng bấm trực tiếp máy lẻ

    - Các phần mềm khác như phần mềm gọi điện trên máy tính..

    >> lắp đặt tổng đài điện thoại
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này