HN Hệ thống tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi Thu_VDO, 23/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Thu_VDO

    Thu_VDO New Member

    Tham gia ngày:
    12/9/17
    Bài viết:
    14
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống tổng đài điện thoại

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tổng đài điện thoại khác nhau với những chức năng đầy đủ các tính năng cần thiết đối với một doanh nghiệp.

    Để lựa chọn tổng đài Analog sao cho có thể đáp ứng hết các yêu cầu của khách hàng hiện tại cũng như tương lai cũng như đảm bảo phần giá thành tối ưu nhất

    HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ ANALOG:

    Hệ thống liên lạc nội bộ (viết tắt là PBX) là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối được sử dụng để gọi cho nhau trong phạm vị một công ty, các văn phòng tập thể, các khách sạn… và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp thông qua mạng chuyển mạch công cộng (PSTN). Tổng đài điện thoại hiện có 2 loại là tổng đài Analog và tổng đài IP.

    TỔNG ĐÀI NỘI BỘ TƯƠNG TỰ (ANALOG)


    Khái niệm tổng đài tương tự (Analog): Tổng đài tương tự (Analog ) là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

    Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tại đây: http://govnpt.com/dich-vu-dau-so-1900/

    Các lợi ích của tổng đài tương tự (Analog)


    – Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

    – Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

    – Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

    – Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

    · Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

    · Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

    · Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

    · Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

    · Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

    ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

    Mọi chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu và lắp đặt dịch vụ tại Govnpt với 2 số: 0932 363 998 - 0936 300 136
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này