Tuy vậy, có một điều tôi chưa hài lòng lắm chính là khả năng cách âm của xe. Dù đã nâng hết kính nhưng ngồi trong xe tôi vẫn nghe khá rõ tiếng gầm của động cơ và một phần tiếng ồn từ bên ngoài. Tất nhiên, không thể đòi hỏi nhiều từ một mẫu xe hạng B nhưng nếu Honda cải thiện hơn nữa về độ cách âm thì City sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Trong hai ngày cầm lái mẫu xe này với cung đường di chuyển hơn 300km, ấn tượng đầu tiên của người viết về City 2017 chính là sự thú vị khi lái bên cạnh sự mạnh mẽ, ổn định vốn có. Khi di chuyển trong đô thị, giống với phiên bản cũ, Honda City 2017 vẫn rất êm ái, rất nhẹ nhàng. Vô-lăng đầm, trợ lực tốt giúp tôi dễ dàng điều hướng. Xem thêm: Bán Honda City Quả thực, bên cạnh sự ổn định vốn có, cảm giác cầm lái City 2017 còn mang đến một chút gì đó phần khích và thú vị. Khi đưa xe vào cao tốc và bắt đầu tăng dần tốc độ lên 70km/h rồi 90km/h, tôi dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ vô-lăng. Càng đẩy tốc độ lên cao, vô-lăng của City 2017 càng cho thấy sự chắc chắn, cảm giác đánh lái nặng dần, khả năng đánh lái cũng chuẩn hơn. Nếu chỉ đánh giá một mẫu xe qua vài chục cây số đường nội đô thì có vẻ thiếu đi sự khách quan. Bởi “đường dài mới biết ngựa hay” và một chiếc xe cũng vậy, cần có một cung đường dài hơn và phức tạp hơn để “thử lửa”. Và sau một buổi sáng “rong ruổi” trong thành phố, để trải nghiệm được sự thú vị trong cảm giác lái của City, tôi quyết định cùng “người bạn đường” này lân la theo tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, xuôi về với phố biển Vũng Tàu để xem Honda City thực sự có ấn tượng như những gì nhà sản xuất công bố hay không. Xem thêm: Bán xe hơi cũ
sửa khóa phương đông chuyên sửa chữa thay thế phụ kiện chính hãng.Khóa nhà,khóa tủ,khóa két,khóa cửa,khóa xe.....các loại nhanh chóng thuận tiên và AN TOÀN với giá rẻ nhất chi tiết tại:[email protected]