HN Khẳng định thương hiệu BASF. 55

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi minhnguyen001122, 25/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhnguyen001122

    minhnguyen001122 New Member

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Để thực hiện mục tiêu trở thành nước công nghiệp, ngành GTVT đã và đang tập trung xây dựng nhiều tuyến đường cao tốc.
    Chung tay chống hàng giả cùng Tân Hoa Mai ngay hôm nay.
    [​IMG]Khẳng định thương hiệu BASF.​
    Để thực hiện mục tiêu xây dựng nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, ngành GTVT đã và đang tập trung xây dựng nhiều tuyến đường cao tốc. Mục tiêu đến năm 2020 sẽ có khoảng 2.500 km đường cao tốc được xây dựng. Để việc thi công các công trình lớn rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đòi hỏi phải áp dụng nhiều giải pháp kỹ thuật tiên tiến. Và việc sử dụng phụ gia bê tông trong xây dựng là một giải pháp hữu hiệu và ngày càng được phổ biến, góp phần vào sự phát triển hệ thống giao thông đất nước trên con đường hiện đại hóa.
    Dấu ấn trên công trình lớn
    Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi là tuyến cao tốc đầu tiên đi qua địa bàn các tỉnh miền Trung. Dự án có chiều dài trên 130 km, thiết kế 6 làn xe, bề rộng 26 m, vận tốc tối đa cho phép 120 km/h. Trên tuyến xây dựng 130 cây cầu các loại và một hầm đường bộ. Dự án được chia thành 13 gói thầu thi công, đã được triển khai thi công đồng loạt trên toàn tuyến.
    Một lãnh đạo của Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 6, đang thi công gói thầu 3B cho biết, địa hình địa chất phức tạp, để vận chuyển được bê tông từ trạm trộn vào đến công trường với khoảng cách gần 50 km phải mất gần 2 giờ đồng hồ. Hơn nữa, để thi công các cọc khoan nhồi, trụ, bệ, thân cầu… cần một lượng bê tông lớn, chất lượng ổn định.
    Vì vận chuyển một khối lượng bê tông lớn đến công trường trong thời gian dài nên phải lưu sụt tốt, tính linh động cao… nhưng cường độ sớm đạt 100% sau ba ngày là những yêu cầu kỹ thuật cực kỳ khó khăn với đơn vị thi công.

    Trước những thách thức đó, các đơn vị thi công đã chọn giải pháp sử dụng phụ gia của BASF dòng MasterGlenium. Nhờ đó, tiến độ của một số gói thầu đã đạt kế hoạch, thậm chí một số gói khác vượt tiến độ đề ra. Hiện tại, phụ gia BASF đang được cung cấp cho 10/13 gói thầu của tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và đều được đánh giá cao về chất lượng.

    Giải pháp rút ngắn tiến độ, đảm bảo chất lượng
    Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đến nay đã triển khai nhiều gói thầu thi công cầu cạn. Đặc trưng của vùng đất Nhà Bè, Cần Giờ là đất yếu, các cọc khoan nhồi có độ sâu lên đến hơn 70 m. Do đó, để đổ một cọc khoan nhồi cần khối lượng bê tông lớn và thời gian thi công kéo dài nhiều giờ. Yêu cầu kỹ thuật của bê tông phải có độ sụt cao nhưng không bị phân tầng, khả năng lưu sụt lâu, chất lượng ổn định để đảm bảo tính đồng nhất giữa các khối đổ. Và giải pháp hữu hiệu là sử dụng phụ gia BASF.
    Đến nay, tiến độ của gói thầu J2 đã đạt trên 49% so với kế hoạch. Ông Đàm Xuân Toan, phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 4 cho biết, nhiều hạng mục thi công gói thầu J2 từ đúc dầm đến đổ cọc nhồi, thân, bệ, trụ đều có sử dụng phụ gia BASF tùy theo tính năng khác nhau.
    [​IMG]Tem phủ cào điện tử SMS của Tân Hoa Mai​
    Xóa bỏ hàng giả, hàng nhái với Tem chống giả SMS.
    Một chuyên gia của Công ty BASF cho biết, phụ gia đã được sử dụng nhiều trong những công trình cầu dây văng, cầu cạn trên các tuyến cao tốc tại Việt Nam. Việc thi công các cầu lớn đòi hỏi khối lượng bê tông nhiều, thời gian kéo dài. Giải pháp của thương hiệu Master Builders Solutions từ Công ty BASF đưa ra là dùng phụ gia bê tông thế hệ mới dòng MasterGlenium. Giải pháp này không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật mà còn ổn định, đảm bảo không có bê tông lỗi, rút ngắn thời gian thi công, tăng tính an toàn trong thi công. Hiện tại, Công ty BASF cũng đang cung cấp phụ gia 6 gói thầu của tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành.
    Phụ gia của BASF cũng đã được sử dụng trong việc thi công các tuyến đường cao tốc trên nhiều vùng miền của cả nước như: Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Hà Nội - Thái Nguyên, Nhật Tân - Nội Bài, Nội Bài - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng. Một số tuyến đường ở ĐBSCL như: Minh Lương - Thứ Bảy, Cà Mau - Năm Căn, tuyến N2 của đường Hồ Chí Minh.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này