HN Kỹ năng tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vuquynhnga88, 11/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuquynhnga88

    vuquynhnga88 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Bài viết:
    19
    Đã được cảm ơn:
    0
    tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức tập huấn, tổ chức hội nghị thường niên, tổ chức hội nghị hội thảo, to chuc hoi nghi, to chuc hoi thao, to chuc hoi nghi hoi thao, to chuc hoi nghi khach hang, to chuc su kien, to chuc su kien chuyen nghiep, to chuc hoi nghi thuong nien, to chuc tap huan, to chuc hoi nghi hoi thao, tổ chức tiệc trung thu, to chuc tiec trung thu, tổ chức tiệc trung thu giá rẻ, to chuc tiec trung thu gia re

    (THT)Tổ chức sự kiện là công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống... Đó là một trong số những kỹ nẵng tổ chức sự kiện mà một người làm event cần phải biết.

    Ý tưởng
    Ý tưởng được coi là ưu tiên số 1- đó là khẳng định của những người làm event. Dự một lễ hội hoặc quảng cáo sản phẩm bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi độc đáo, bất ngờ bởi cách tổ chức ấn tượng.
    Muốn có được chương trình event độc đáo phải trải qua nhiều giai đoạn. Phải nắm rõ được ý tưởng xuyên suốt chương trình là gì? đối tượng là ai? địa điểm tổ chức... Sau đó phải đặt ra cho bản thân hàng nghìn câu hỏi cũng như tình huống có thể xảy ra để có kế hoạch dự trù.

    [​IMG]


    Áp lực công việc
    Người tổ chức event không chỉ lên chi tiết chương trình, liên hệ với những người liên quan mà còn liên hệ với các khách mời để biết được thông tin chính xác. Họ phải bám sát chương trình từ đầu đến cuối.
    Tự tạo kinh nghiệm
    Bạn có thể tự học hỏi được nhiều điều bổ ích cho việc tổ chức sự kiện từ các lớp học, sách vở hoặc từ internet. Ngoài ra, bạn cũng có thể học được thông qua những kinh nghiệm cá nhân. Tham gia vào các sự kiện mà công ty bạn tổ chức, học hỏi công việc từ những người xung quanh.

    [​IMG]

    Tỉ mỉ, thận trọng
    Tỉ mỉ, thận trọng trong từng chi tiết để đảm bảo cho sự kiện diễn ra một cách thuận lợi, thành công.
    Phát triển mối quan hệ với khách hàng
    Hầu hết các mối quan hệ đều quan trọng và bạn sẽ tổ chức với các khách hàng của mình. Đó là những công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho sự kiện của như: khách sạn, công ty cung cấp trang thiết bị, nhà nhiếp ảnh...
    Nghiên cứu thông tin của mỗi doanh nghiệp để đưa ra mức giá phù hợp cho việc tổ chức. Lịch sự và nhã nhặn với nhân viên của họ. Tạo ra mối quan hệ tốt, bạn sẽ có được nhiều khách hàng.


    Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
    Địa chỉ: D2, 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0979255880
    Email: [email protected] / Website: thienhatravel.vn



    chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,tổ chức sự kiện, to chuc su kien,tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, to chuc su kien chuyen nghiep, tổ chức hội thảo, to chuc hoi thao, to chuc hoi nghi, tổ chức hội nghị, du lịch miền trung, du lich mien trung, du lịch biển, du lich bien, đặt phòng hội nghị, dat phong hoi nghi, đặt phòng hội thảo, dat phong hoi thao,du lịch hè, du lich he, tour du lịch hè, tour du lich he, chương trình teambuilding, chuong trinh teambuilding, tổ chức teambuilding,to chuc teambuilding
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này