HCM Là nơi làm việc của bạn một 'Jerk Nơi?'

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi bqt208, 23/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bqt208

    bqt208 New Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp chạy thành công là tạo ra một môi trường làm việc mà những người tốt thực sự muốn làm việc. Tất nhiên, tiền lương và lợi ích phải được tương đối cạnh tranh, và cung cấp các văn phòng khá đẹp và thiết kế brochure chuyên nghiệp n không phải là một "jerkplace." Một jerkplace là gì? Đơn giản chỉ cần đặt, nó là một môi trường mà dung túng giật giật và hành vi -và một mà giết chết bất kỳ cơ hội làm việc theo nhóm và năng suất trong công ty bạn.
    [​IMG]

    Chúng ta đều biết các loại có đủ tiêu chuẩn Jerks nơi làm việc: những người có căn hộ the sun avenue cái tôi lớn, những người thô lỗ, biết-nó-alls, tự trọng, người đó là thiếu kiên nhẫn, ý tưởng và tín dụng ăn cắp, backstabbers, mọi người chiếu cố, phàn nàn mãn tính, và các loại thụ động tích cực, để đặt tên một số. Hành vi giật không chỉ ảnh hưởng đến người lao động hoặc. Khách hàng có thể cảm thấy nó quá. Cũng giống như bao đứa trẻ có thể nói khi mẹ và cha đã chiến đấu, khách hàng có thể ngửi thấy một nền văn hóa độc hại từ một dặm. Nó nuôi đầu xấu xí của nó với dịch vụ khách hàng người nghèo và thiếu tinh thần đồng đội, mà cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến dòng dưới cùng của công ty bạn.
    Vì vậy, trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao ngày nay, in thiệp cưới giá rẻ tphcm những gì bạn có thể làm để đảm bảo doanh nghiệp của bạn là hấp dẫn đối với người lao động có chất lượng và khách hàng là tốt? Áp dụng một triết lý toàn công ty "Không Jerks phép".
    Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn bắt đầu.

    Nó bắt đầu với vai trò lãnh đạo.

    Từ kinh nghiệm của tôi, thực hiện hình thức này chính sách phải bắt đầu ở đầu trang. Nếu bạn là giám đốc điều hành và bất kỳ hành vi giật nói trên áp dụng cho bạn, ngay lập tức gửi cho chính mình ngừng và chấm dứt. Nhân viên mô hình hành vi mà họ nhìn thấy. Vì vậy, thiết kế catalogue đẹp nếu bạn đang kết tội bất kỳ hành vi, bạn phải đến sạch và để cho nhân viên của bạn biết rằng hành vi của tất cả mọi người từ bây giờ là trò chơi công bằng, bao gồm cả của riêng bạn. Đưa nó trước và trung tâm là cách đầu tiên để thoát khỏi hành vi giật từ môi trường của bạn.
    Đảm bảo thông điệp của bạn phù hợp với các giá trị của bạn.
    Gần đây, các giám đốc điều hành của công ty ngân hàng đầu tư toàn cầu Jefferies Nhóm đã gửi một bức thư cho quản lý cấp cao của nó yêu cầu đơn giản cảm ơn bạn và niceness nói chung nên được chảy xuống đến nhân viên cấp thấp, người đại diện cho tương lai của công ty. Chỉnh không có tin nhắn giật mình với những gì giá trị mà bạn muốn nhân viên của mình có và danh tiếng mà bạn muốn công ty của bạn có. Khi tôi thành lập công ty vào năm 1996, và bắt đầu sử dụng các thông điệp không giật, tôi muốn tạo ra một công ty của loại hình, những người làm việc chăm chỉ mà chăm sóc cho nhau, thiết kế brochure khách hàng của chúng tôi và các cộng đồng chúng ta đang sống - và tôi phải nói gần 20 năm sau đó, cho đến nay rất tốt.
    Thi hành nó.
    Để thực hiện một công việc không có chính sách giật, bạn có để thực thi nó. Thực hiện một chính sách chính thức, một "hợp đồng" ràng buộc của các loại, trong đó bao gồm một tập hợp các nguyên tắc hướng dẫn trong sổ tay nhân viên của bạn cho mọi người lao động để đăng ký.
    [​IMG]

    Điều tiếp theo bạn phải làm là áp dụng một "bếp lò nóng" quy tắc hướng chính sách giật miễn phí này. Cũng như khi bạn chạm vào một bếp lò nóng và bạn có được đốt cháy, cùng có để áp dụng đối với hành vi giật. Nếu một người nào đó là phạm tội thực hiện hành vi đó không phù hợp với các giá trị công ty của bạn, điều quan trọng để giải quyết nó ngay lập tức, trong các hình thức của một cuộc trò chuyện riêng với một người quản lý hay một thành viên Nhân sự, ví dụ. thiết kế brochure đẹp Có một quy trình chính thức để đối phó với hành vi đó. Nếu có nhân viên là những người lạm dụng mãn tính của các chính sách không phân biệt tiêu đề hoặc tầm quan trọng của họ, sau đó nó quan trọng mà họ được yêu cầu rời khỏi tổ chức. Họ đã, sau khi tất cả, đã đồng ý tuân theo một tập hợp các tiêu chuẩn về hành vi.

    Thật dễ dàng để quên ở giữa thời hạn và nguyện vọng nghề nghiệp mà một nền văn hóa độc đáo của văn phòng với nhân viên hạnh phúc là giá trị trọng lượng của nó trong vàng. Hầu hết nhân viên sẽ đưa đến một chính sách không giật như vịt cần để tưới. thiết kế profile công ty Nghe tin tức và bạn có thể hiểu tại sao điều này là rất quan trọng. Vì vậy, nhiều người trong số các vấn đề của thế giới bắt đầu với những người không phải là loại hay ân cần với nhau. Nói chuyện nói chuyện, và đi bộ đi bộ. Nó bắt đầu với bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này