HN Làm bất động sản không nên bỏ qua các bước chốt sale sau đây

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi hangvu3101, 19/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hangvu3101

    hangvu3101 New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/18
    Bài viết:
    26
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sale bất động sản đang là một nghề hot nhất hiện nay với số lượng người tham gia lớn. Đã là sale bđs chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua các bước chốt sale thành thánh dưới đây.

    Nắm rõ được dự án cần bán để marketing bất động sản

    Bước cơ bản và quan trọng nhất trong quá trình marketing là bạn phải xác định chính xác dự án nhằm tìm ra những điểm nổi bật, khác biệt so với những dự án khác cùng phân khúc. Định vị chính xác dự án sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn sẽ dễ dàng và thành công hơn.

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

    Việc xác định đúng khách hàng tiềm năng sẽ giúp cho bạn tiếp cận với những khách hành đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng đến với dự án mà bạn đang bán.

    Xem thêm: 7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản


    Đưa ra chiến dịch marketing bất động sản

    Nhóm đối tượng khách hàng là yếu tố quyết định kênh quảng cáo nào là phù hợp và làm sao để không phải chi quá nhiều ngân sách cho marketing bất động sản. Bởi mỗi nhóm đối tượng sẽ có những cách tiếp cận khác nhau. Việc chọn đúng kênh và phân bổ ngân sách hợp lý sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn thành công và chi phí.

    Bạn có thể xác định cách tiệm cận thông tin dự án của từng nhóm đối tượng khác nhau. Từ đó, bạn sẽ chọn kênh marketing bất động sản phù hợp như báo in, báo điện tử, website bđs,…
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này