6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả. Biển quảng cáo chữ nổi Mica hoặc còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3D được làm từ chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn Led, neonsign để tạo ra sự đặc biệt, nổi bật với các công nghệ hiện đại ngày nayd dể tạo ra sự sắc nết trong phông chữ và đa sạng mẫu mã. Một trong những biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì chất liệu Mica đang được khách hàng ưa chuộng nhất. Mica là chất liệu được dùng để làm mặt biển hoặc chân biển quảng cáo. Biển quảng cáo chữ nổi Mica có thể kết hợp được với nhiều chất liệu để tạo ra sự thẩm mỹ lạ mắt và chất lượng. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Hướng đến mục tiêu Đây cũng là mục đích mà doanh nghiệp muốn hướng đến cho khách hàng. Tùy vào đối tượng mà việc thiết kế biển hiệu cũng khác nhau. Khi thiết kế cần phải nắm bắt đối tượng và mục tiêu bạn hướng đến là ai, và loại hình kinh doanh của bạn là gì? Không chỉ khách hàng mà cũng nên tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp khác. Cũng như tư vấn của chuyên gia trong thiết kế và thi công để họ có thể đưa ra những nhận định cũng như những góp ý để có lựa chọn tốt nhất. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Nội dung biển quảng cáo ngắn gọn Biển quảng cáo ngắn gọn, súc tích là yêu cầu tối thiểu của biển quảng cáo chữ nổi. Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp chính là những người đi đường hoặc những người có chủ đích tìm kiếm để đặt lịch. Hình ảnh hấp dẫn, thông tin rõ ràng Để thu hút khách hàng và đem lại sự ấn tượng, doanh nghiệp nên chọn cho riêng mình một phong cách mới mẻ, đặc sắc. Để tạo nên sự thu hút các doanh nghiệp nên sử udnjg hình ảnh trên bảng hiệu vì người dùng dễ tạo ấn tượng với hình ảnh. Ngoài ra sử dụng Font chữ rõ ràng, dễ nhìn. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Màu sắc hài hòa Theo ý kiến đánh giá của nhiều khách hàng thì màu sắc cũng là sự yếu tố quyết định thành công của biển quảng cáo. Màu sắc hài hòa, bắt mắt, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc nóng hay màu trầm mà nên sử dụng màu sắc cân bằng để tạo ra điểm nhấn. Yếu tố công nghệ Hiện nay, để hấp dẫn khách hàng, nhiều người lợi dụng yếu tố ánh sáng để làm nổi bật tấm biển. Thông thường, hiện nay, các doanh nghiệp, cửa hàng đều sử dụng đèn LED xung quanh tấm biển quảng cáo. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả