HN Làm thế nào để kinh doanh khách sạn hiệu quả?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi Asiky.com, 2/2/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Asiky.com

    Asiky.com New Member

    Tham gia ngày:
    29/6/17
    Bài viết:
    3
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Làm thế nào để khi chủ khách sạn không có mặt tại khách sạn, khi công tác xa hay đang ở nhà vẫn nắm bắt được tất cả tình hình của khách sạn?
    Phải làm sao để khách sạn tối ưu hóa những tài sản của mình nhằm tăng doanh thu và tạo ra thêm lợi nhuận trên cơ sở vật chất và nhân sự hiện có?
    Để làm được như vậy, bạn cần có một chiến dịch dài hạn và các yếu tố hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những yếu tố này nhé!

    1.Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
    Hầu hết nhà quản trị khách sạn sẽ tìm tất cả cách khác nhau để cải thiện hiệu suất phòng, cải thiện doanh thu và cắt giảm chi phí. Có chủ khách sạn lựa chọn chiến thuật nâng cấp, sửa chữa lại phòng để nâng cao giá trị phòng và giá phòng. Tuy nhiên, việc tập trung vào những nâng cấp cơ bản không nhiều mang đến hiệu quả cao đôi khi khiến khách sạn mất đi cơ hội tạo nên điểm khác biệt và cải thiện trải nghiệm cho khách du lịch.

    [​IMG]

    Có nhà quản lý lại bắt đầu với chiến lược khác, chuyển hướng từ việc tập trung nâng cấp, trang trí phòng khách sạn lộng lẫy, nhiều tiện nghi hấp dẫn khách du lịch ở lại phòng bằng cách thức gia tăng thêm các dịch vụ đi kèm, tổ chức sự kiện thu hút du khách tham gia nhằm cải thiện trải nghiệm cho du khách về một chuyến đi thú vị. Việc sử dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến tất cả tập khách hàng được thay bằng việc thông tin chính xác đến đúng đối tượng khách du lịch về những dịch vụ đặc biệt của khách sạn mà họ yêu thích và mong muốn trải nghiệm. Muốn thực hiện thành công chiến dịch này, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về khách hàng.
    Khách sạn có thể thêm một số dịch vụ đi kèm như: dịch vụ spa, câu lạc bộ golf, nhà hàng,... Với các khách sạn có không gian chật hẹp và đầu tư thấp có thể tham khảo nhiều dịch vụ khác như bể bơi, phòng tập gym, tập yoga trong khách sạn.
    Mục đích chính của những tiện nghi là cải thiện trải nghiệm cho du khách khi nghỉ ở khách sạn, tạo nên giá trị và hình ảnh cho khách sạn. Những, nếu sử dụng và kinh doanh hiệu quả các dịch vụ này còn là yếu tố quan trọng thuyết phục khách hàng tiềm năng đặt phòng và ghé thăm khách sạn thường xuyên.
    Để có thể phục vụ du khách hiệu quả, không nhiều chi phí khách sạn cần tìm hiểu được đối tượng khách hàng thường xuyên nghỉ tại khách sạn là ai và họ mong muốn những gì? Hãy mang đến đúng giá trị mà họ cần!

    2.Phát triển đội ngũ nhân sự khách sạn hiệu quả
    Để đạt được doanh thu và lợi nhuận mục tiêu, điều đầu tiên các nhà quản trị khách sạn phải làm là phát triển tốt nhất tài sản lớn nhất của họ: nhân viên khách sạn.

    [​IMG]

    Mỗi cá nhân đều có vai trò cần thiết trong việc cải thiện hình ảnh và uy tín cho khách sạn, nhân viên lễ tân, người thường giao tiếp với du khách cần có những kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình với khách du lịch. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhân viên lễ tân có thể quảng bá với khách hàng nhiều dịch vụ, tiện nghi khác của khách sạn, góp phần nâng cao doanh thu khách sạn.
    Một trong các việc không kém phần quan trọng là xác định nhân viên cần những kỹ năng gì trong công việc hàng ngày của họ, để đưa ra đúng chương trình, chính sách đào tạo để nâng cao kỹ năng cho nhân viên.
    Để quản lý khách sạn đem lại hiệu quả và dễ dàng nhất, chủ khách sạn nên lựa chọn phần mềm khách sạn phù hợp với quy mô và hoạt động kinh doanh khách sạn.
    Xem thêm công ty cung cấp phần mềm quản lý khách san tại Hà Nội:
    http://asiky.com/Tin-tuc/1271/phan-...ong-cu-toi-da-hoa-loi-nhuan-cho-cac-khach-san
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này