HCM Làm thế nào để phân biệt tên công ty và tên thương hiệu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi truongquangnhat0001, 27/7/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongquangnhat0001

    truongquangnhat0001 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/17
    Bài viết:
    31
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Đặt tên thương hiệu là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của 1 bộ nhận biết thương hiệu. Tuy nhiên hiện tại phổ quát người vẫn còn hơi lờ mờ về khái niệm tên thương hiệu, tên nhãn hàng giống hay khác gì với tên công ty? Cách phân biệt?… bài viết sau đây sẽ góp phần làm cho rõ những trắc trở này.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của việc đặt tên thương hiệu
    Tên thương hiệu là gì?
    Hiểu một cách đơn giản, tên thương hiệu là một từ hay cụm từ mà chủ doanh nghiệp đặt cho 1 dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang buôn bán. Tên thương hiệu sẽ giúp các bạn có thể phân biệt sản phẩm/ dịch vụ của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

    Tên thương hiệu là thứ mà mọi người nhìn thấy trước hết cũng như sử dụng phổ quát nhất khi nhắc đến nhãn hiệu. So mang logo hay slogan tên nhãn hàng thậm chí sẽ được nói tới phổ biến hơn hàng chục lần. Bởi thế việc đặt tên thương hiệu luôn được những công ty chú trọng để ý.


    Duyệt tên nhãn hàng, tổ chức có thể gửi gắm các thông điệp, triết lý kinh donah của mình đến sở hữu rất nhiều người mua. Giữa thị trường ngày càng cạnh tranh ác liệt như hiện nay, việc gọi tên 1 thương hiệu với các đặc thù riêng sẽ giúp sản phẩm/ dịch vụ của bạn tiện lợi tiếp cận được có những đối tượng khách hàng tiêu chí.

    Tham khảo:
    Nguyên tắc đặt tên thương hiệu - https://brasol.vn/blog/lam-nao-de-dat-ten-cho-mot-thuong-hieu-trong-10-buoc
    Đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp - https://brasol.vn/dich-vu/dat-ten-thuong-hieu


    Phân biệt tên thương hiệu và tên công ty

    [​IMG]

    Những tên nhãn hàng lừng danh trên toàn cầu

    Tên doanh nghiệp là tên gọi của doanh nghiệp được ghi trong giấy phép kinh doanh và gắn tại trụ sở chính, văn phòng đại diện, chi nhánh của doanh nghiệp, giúp phân biệt với các công ty khác trong hoạt động buôn bán.

    Tên đơn vị có thể cùng lúc cũng là tên nhãn hàng, ngoài ra tên thương hiệu ko khăng khăng là tên doanh nghiệp. Tên nhãn hiệu thường mang khuôn khổ hẹp hơn, dùng để chỉ 1 loại sản phẩm/ dịch vụt nổi trội của doanh nghiệp.

    Một số trường hợp tên đơn vị và tên thương hiệu có thể trùng nhau như Pepsico. Cũng có một số đơn vị mang phần nhiều tên nhãn hàng, tiêu biểu là Unilever mang các cái tên đình đám như: Dove, Pond, Close-up, Omo, Lux, Vim, Sunsilk, Clear, Vaseline, Hazeline, Knorr….

    Tương tự, sở hữu thể thấy tên nhãn hàng cũng đóng vai trò quan yếu ngang ngửa sở hữu tên doanh nghiệp. Ví như tên công ty thường mang tính pháp lý, và gắn liền với công ty kể từ mới có mặt trên thị trường thì tên thương hiệu cũng đồng hành xuyên suốt cộng các sản phẩm, nhà sản xuất. Quý khách thường sẽ nhớ về tên nhãn hàng rộng rãi hơn là tên đơn vị chuẩn y những chiến lược PR, tiếp thị. Tên nhãn hiệu ấn tượng, dễ nhớ, ý nghĩa góp phần quan yếu vào việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu từ đó tăng hiệu quả buôn bán.

    [​IMG]

    Đa dạng dịch vụ đặt tên nhãn hàng nhiều năm kinh nghiệm đã thành lập để tạo ra nhu cầu của đơn vị

    Chính thành ra tên thương hiệu luôn là một trong những nguyên tố quan trọng được chủ công ty quan tâm và cân nhắc kỹ càng lúc tuyển lựa. Hiện giờ, đã có toàn bộ dịch vụ đặt tên cho nhãn hàng thành lập, nhằm hỗ trợ các đơn vị tốt hơn trong việc chọn ra một cái tên độc đáo, ấn tượng cho thương hiệu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này