Làm thế nào để tăng uy tín khi bán hàng qua mạng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi tonynguyen259, 4/11/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tonynguyen259

    tonynguyen259 New Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    11
    Đã được cảm ơn:
    0
    Việc xây dựng "uy tín" trong tâm trí khách hàng giúp bạn :

    Chiếm trọn tâm trí khách hàng để bán hàng nhiều hơn

    Trên thị trường có "vạn người bán - triệu người mua" như hiện nay đôi khi lý do khách hàng mua hàng của bạn không phải vì sản phẩm của bạn mà chính là mua niềm tin bạn tạo dựng được trong tâm trí khách hàng. Việc giữ chữ tín giúp bạn dành được thiện cảm với khách hàng, từ đó biến họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Từ đó giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn và gia tăng doanh thu nhanh chóng.

    Vượt lên đối thủ cạnh tranh

    Sự phát triển của internet, mua bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn nhiều nghi ngại với hình thức bán hàng qua mạng bởi lẽ trong cộng đồng kinh doanh online còn nhiều người chưa kinh doanh chộp giật, bất chấp để bán được hàng. Vì vậy khi bạn kinh doanh uy tín, bạn sẽ vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh khác

    Củng cố chỗ đứng trên thị trường


    Khi đã chiếm trọn tâm trí khách hàng và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh thì sản phẩm, dịch vụ của bạn chắc chắn sẽ có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường điều đó đem đến cho bạn nguồn doanh thu ổn định, lâu dài.

    3 bí mật giúp người bán hàng trên mạng tạo dựng uy tín bền vững
    Mô tả sản phẩm hấp dẫnvới thông tin chi tiết và hình ảnh trung thực
    Với bất kỳ sản phẩm nào bạn đang bán, dù là trên website, Facebook hay trên các sàn thương mại điện tử thì việc cung cấp thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa đẹp mắt là điều vô cùng cần thiết. Việc làm này góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn trong tâm trí khách hàng.

    Thiết kế website bán hàngchuyên nghiệp
    Một website bán hàng không chỉ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và bán hàng ở mọi nơi - không bị giới hạn về địa lý, nó còn giúp bạn nhanh chóng "ghi điểm", tăng cường uy tín trong tâm trí khách hàng.


    Chú trọng chăm sóc khách hàng sau bán
    30% khách hàng cho biết họ sẽ quay trở lại mua hàng nếu được trao thêm cơ hội nữa. Chính vì vậy hãy luôn duy trì sợi dây liên kết với khách hàng cho dù họ đã mua hàng của bạn hay chưa?

    >> Chi tiết xem tại: https://goo.gl/smyoRS
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này