HN [M-audio]- Dịch vụ sửa chữa đầu Karaoke, Màn hình cảm ứng Vietktv, Kara, BTE...

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vuchinhtb, 23/6/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuchinhtb

    vuchinhtb Member

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    Việt Nam
    [​IMG]
    Công ty cổ phần M-audio
    Địa Chỉ : Số 27, Tổ 3, Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, HN ( Cổng mới làng phú đô gần đại lộ thăng long)
    ĐT : (024)32.787.666 - 0964.700.407 (Mr. Hà)
    WEB: http://m-audio.com.vn , http://m-audio.vn, http://cuuhokaraoke.com
    =============================== &*&===============================

    [​IMG]

    • Hiện tại bạn đang kinh doanh dịch vụ phòng hát Karaoke ?
    • Phòng hát của bạn rất ít khách do hệ thống âm thanh không được nâng cấp và căn chỉnh, bạn bị khách hàng phàn nàn vì âm thanh không hay ?
    • Khách hàng phàn nàn nhiều về bài hát mới ?
    • Bạn phải thuê kĩ thuật và phải quản lý thêm nhiều rắc rối ?
    • Âm thanh bạn bị lỗi mà không biết sửa ở đâu cho tốt?
    Tất cả những vấn đề đó luôn làm bạn đau đầu và mất nhiều thời gian, Chính vì thế mà Công ty cổ phần M-Audio chúng tôi đưa đến dịch vụ ” CỨU HỘ KARAOKE ” nhằm giải quyết các vấn đề trên cho các bạn như :

    1. Tư vấn, lắp đặt, căn chỉnh cho hệ thống âm thanh phòng karaoke.
    2. Cập nhật bài hát cho đầu karaoke hàng tháng, hoặc bổ xung bài hát và logo theo yêu cầu của quán.
    3. Sửa chữa âm thanh ” Loa, Công suất, Microphone, Đầu karaoke, Màn hình …” trong phòng karaoke ( nhận trọn gói)
    4. Đặc biệt khi đang kinh doanh mà sản phẩm bị lỗi nếu không khắc phục được sự cố chúng tôi sẽ mang sản phẩm khác cho mượn để bạn tiếp tục kinh doanh.
    Với phương châm ” Professional from the beginning – Chuyên nghiệp ngay từ đầu ” Công ty cổ phần M-audio chúng tôi rất quan tâm đến việc đào tào, tuyển chọn con người. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành âm thanh karaoke chúng tôi tự hào với đội ngũ Kĩ sư và kĩ thuật của công ty chúng tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng của khách hàng, và góp phần cho sự phát triển của khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này