Nơi khác Magento là gì và tại sao cần sử dụng Magento cho nền tảng Thương Mại Điện Tử?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi elise261092, 13/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. elise261092

    elise261092 New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Bài viết:
    13
    Đã được cảm ơn:
    0
    Magento là một mã nguồn mở được thiết kế bằng PHP giúp cho lập trình viên có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử. Magento được tung ra vào ngày 31/3/2008 bởi Varien và nó được phát triển trên nền tảng của Zend Framework.

    [​IMG]
    Một số sản phẩm của chúng tôi:
    magento 2 checkout extension - magento marketplace extension
    * Lịch sử magento
    – Magento chính thức bắt đầu phát hành vào đầu năm 2007.

    – Vào ngày 31 tháng tám năm 2007, bản beta công khai đầu tiên được phát hành

    – Ngày 30 tháng 5 năm 2010, bản Magento sử dụng cho mobile đã được giới thiệu, bản này được hiểu như là một ứng dụng riêng biệt có thể setup trực tiếp lên các thiết bị mobile. Người mua hàng có thể sử dụng ứng dụng này để mua hàng online thay cho việc vào website bằng trình duyệt.
    – Trong tháng 2 năm 2011, eBay tuyên bố sở hữu 49% cổ phần của công ty.
    – Tháng 6, 2011 eBay chiếm hữu 100% vốn đầu tư cho Magento. eBay tuyên bố rằng Magento sẽ tham dự X.Commerce sáng kiến ​​mới của eBay.
    * Tại sao phải dùng magento
    – Magento hỗ trợ tất cả các tính năng và dụng cụ để , thiết đặt một website thương mại điện tử nhanh chóng.
    – Các tính năng chính:
    + Quản lý sản phẩm: với nhiều hình ảnh, tùy chọn nhận xét đánh giá sản phẩm, danh mục sản phẩm ưu thích, inventory.
    + Quản lý category: dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm theo category
    + Quản lý hàng tồn kho: quản lý sản phẩm còn lại trong kho, nhập, xuất …
    + Tài khoản khách hàng: tình trạng tài khoản, lịch sử giao dịch, danh mục ưu thích, địa chỉ, giỏ hàng…
    + Dịch vụ khách hàng: tăng cường các tính năng, hình thức liên hệ khách hàng; theo dõi toàn diện, dịch vụ email.
    + Quản lý đơn hàng
    + Thanh toán: nhiều phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, PayPal, Authorize.net, Google Checkout, hỗ trợ các mô-đun thanh toán bên ngoài như CyberSource, ePay, eWAY và nhiều hơn thế.
    + Công nghệ tìm kiếm: nhanh chóng, thân thiện, hỗ trợ tìm kiếm trên Google SiteMap
    + Hỗ trợ quốc tế: với đa ngôn ngữ và tiền tệ
    + Công cụ khuyến mãi và tiếp thị: phiếu giảm giá, khuyến mãi và nhiều tùy chọn.
    + Phân tích và báo cáo: tích hợp với dịch vụ Google Analytics và cung cấp nhiều báo cáo.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này