HN MARKETING kiểu mới cho doanh nghiệpMARKETING kiểu mới cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi quatangamnhac-inet, 20/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quatangamnhac-inet

    quatangamnhac-inet New Member

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Business của iNET là 1 hình thức marketing khá mới mẻ trên thị trường, marketing sản phẩm khéo léo thông qua việc chăm sóc khách hàng và ngược lại, việc chăm sóc khách hàng lại chu đáo và rất hiệu quả thông qua marketing.
    -----------------------------------
    Đối với doanh nghiệp có 2 yếu tố quyết định sự sống còn đó là: doanh thu và số lượng khách hàng. 2 yếu tố này tỉ lệ thuận với nhau. Vậy làm sao để tăng lượng khách hàng? Doanh nghiệp thật sự đau đầu với câu hỏi này trong thời buổi cạnh tranh hiện tại.
    Đối với khách hàng thì có 2 yếu tố để họ quay lại sử dụng sản phẩm: chất lượng sản phẩm và sự chăm sóc chu đáo hoặc các ưu đãi từ doanh nghiệp dành cho họ. Thực tế giá cả không quyết định việc mua hàng hay quay lại mua hàng bởi khách hàng ngày nay đã khác, họ không chỉ mua sản phẩm cần mua mà khi mua phải thấy vui vẻ, hài lòng. Ví dụ: cùng 1 sản phẩm doanh nghiệp A bán giá cao hơn doanh nghiệp B nhưng việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng của doanh nghiệp A tốt hơn nhiều lần, họ có những ưu đãi cho lần mua hàng tiếp theo như giảm giá, tặng quà hoặc tung ra các chương trình săn khách hàng may mắn trong khi doanh nghiệp B bán hàng xong là thôi.

    Nếu bạn là doanh nghiệp bạn sẽ là doanh nghiệp A hay là doanh nghiệp B?
    Nếu bạn là khách hàng hàng bạn chọn mua hàng của doanh nghiệp A hay doanh nghiệp B?


    Câu trả lời thật dễ phải không? Trả lời câu hỏi này cũng chính là nút mở cho câu hỏi mà các doanh nghiệp đang đau đầu ở trên.
    [​IMG]

    Business của iNET ra đời để giúp doanh nghiệp vừa CSKH vừa marketing hiệu quả hơn. Khách hàng và doanh nghiệp có cơ hội tương tác gần nhau hơn, bởi doanh nghiệp là người chủ động tạo ra các chiến dịch marketing của mình và khách hàng là người chủ động tham gia các chiến dịch ấy. Cụ thể Business đưa ra các chiến dịch sau:

    + Tra cứu thông tin/bảo hành điện tử : Khách hàng check thông tin chính hãng, NSX, HSD, ngày hết hạn bảo hành, các ưu đãi kèm theo khi nhắn tin theo cú pháp đã được in trên sản phẩm.

    + SMS game show kiến thức: Doanh nghiệp tự lập data câu hỏi xoay quanh các sản phẩm, nhãn hàng của mình hoặc với chủ đề bất kỳ, khách hàng tham gia trả lời vừa hiểu rõ hơn về sản phẩm, nhãn hàng vừa có cơ hội trúng thưởng mà doanh nghiệp đưa ra.

    + SMS ghép chữ trúng thưởng: Doanh nghiệp có thể truyền tải slogan, thông điệp cụ thể của sản phẩm/nhãn hàng mình qua dòng chữ ghép thưởng này. Chiến dịch này có thể là bước đệm để ra mắt dòng sản phẩm mới cũng như khẳng định lại thương hiệu doanh nghiệp. Khách hàng tham gia chơi có cơ hội trúng thưởng cũng là cách hấp dẫn khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.

    + SMS đấu giá xuôi/ngược: doanh nghiệp khéo léo kích cầu mua sắm sản phẩm mới của khách hàng với giá rẻ.

    + SMS nhắn tin bình chọn: doanh nghiệp biết được khách hàng yêu thích sản phẩm nào nhất, đề cử khách hàng nào đã dùng sản phẩm hiệu quả nhất. Khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như nhắn tin bình chọn đều có cơ hội trúng thưởng. Đây là cách lấy ý kiến khách hàng và CSKH rất thông minh mà doanh nghiệp nào cũng nên nghĩ tới.
    [​IMG]
    Giải pháp Business của iNET - Giải pháp Marketing và CSKH toàn diện, hiệu quả cho doanh nghiệp ngay hôm nay!


     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này