Tương tự như hàng ghế sau, không gian chứa đồ của Mazda CX-5 cũng nhỏ hơn so với nhiều đối thủ trong phân khúc. Nhưng người sử dụng sẽ dễ dàng chất hàng hóa vào trong cốp hơn nhờ chiều cao khoang tải trọng cao hơn và nắp cốp ngắn hơn so với nhiều đối thủ khác trong phân khúc. Bên cạnh đó, diện tích lưu trữ hàng hóa sẽ được tăng lên đáng kể bởi vì hàng ghế thứ hai chia tỷ lệ 40:20:40 và có thể gấp gọn gần như bằng phẳng với sàn cốp xe. Ở không gian tiêu chuẩn, xe có thể chứa vừa hai va li cỡ lớn mà không cản trở tầm nhìn phía sau. Về chất lượng xe, chiếc xe được thử nghiệm là CX-5 Grand Touring – phiên bản cao cấp nhất, và không có bất kỳ một chi tiết nào trên xe đem lại cảm giác rẻ tiền. Tất cả các vật liệu từ bọc da cho đến cần gạt số đều đem lại cảm giác đắt đỏ. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có điểm yếu, đó là các ghế ôm phía trước dễ bị uốn, lâu dần có thể chà xát bàn điều khiển trung tâm. Còn lại, mọi thứ trên xe đều có sự đặc biệt riêng của nó. Xem thêm: Bán Mazda CX5 cũ Ngoài ra, chiếc crossover nhỏ gọn còn cung cấp nhiều ngăn / khay nhỏ chứa đồ, như các túi đựng trên cánh cửa có thể để vừa hai chai nước. Hốc đựng ở tay vịn trung tâm khá sâu nhưưng không rộng lắm, do đó Mazda đã bổ sung thêm một hộc nhỏ ở phía trước bộ cần gạt số. Tay vịn phía sau cũng tích hợp một khay nông và cổng USB tiện lợi. Sức kéo Mazda CX-5 2018 có thể đạt tới 907 kg, đây là kết quả trên mức trung bình trong phân khúc crossover nhỏ gọn, mặc dù hiện tại Ford Escape và Hyundai Santa Fe có thể cho khả năng kéo lên đến 1.587 kg (tuy nhiên đó là với động cơ đã được nâng cấp). Xem thêm: Bán Mazda CX5 cũ