HCM-Toàn quốc MobiFone đạt tỷ suất lợi nhuận 6.078 tỷ đồng trong năm 2019, Khi thành công kết tinh từ việc đặt kh

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vietducspk, 30/12/19.

  1. vietducspk

    vietducspk Member

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Bài viết:
    4
    Đã được cảm ơn:
    0
    MobiFone đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm qua, mang về những thành quả mà không phải nhà mạng viễn thông nào cũng làm được.

    Đối với những ai quan tâm đến dịch vụ viễn thông, không khó để nắm bắt được thông tin rằng, năm 2019 là một năm nhiều sóng gió và chông gai, thử thách với toàn ngành nói chung, cũng như với nhà mạng MobiFone nói riêng. Không vì thế mà chùn bước, đội ngũ MobiFone vẫn luôn không ngừng nỗ lực, để gặt hái được “trái ngọt” là mức lợi nhuận 2019 trước thuế ước đạt 6.078 tỷ đồng, hoàn thành 100,5% kế hoạch năm, tăng 3,5% so với năm 2018.


    Đằng sau sự thành công mà MobiFone có được, chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Để làm được điều này là cả một đoạn hành trình dài, chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất của MobiFone, với phương châm là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất Việt Nam hiện nay. Năm 2019, vẫn với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, lấy thông điệp “chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” làm mục tiêu hoạt động, MobiFone toàn tâm toàn ý đầu tư nâng cao chất lượng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


    Sự chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng đạt “chuẩn vàng” của MobiFone đã được hình thành từ những năm đầu tiên khai thác dịch vụ. Yếu tố then chốt này là chìa khóa quan trọng mang tính “sống còn” trong định hướng hoạt động của nhà mạng. Không ngoa khi nói, gần như năm nào, các chương trình tri ân thường niên của MobiFone cũng khiến người dùng phải xiêu lòng. Đây là “đặc sản”, là điểm cộng không hề nhỏ trong mắt những ai đã và đang sử dụng MobiFone.


    2019 cũng là năm nhà mạng tập trung việc phát triển thuê bao có chất lượng. MobiFone phát triển những gói cước, data, gói khuyến mãi phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Không mấy khó hiểu khi đây vẫn là nhà mạng được khách hàng ưu ái và lựa chọn đi cùng, dù phong trào chuyển mạng giữ số diễn ra khá sôi động trong thời gian vừa qua.


    Đáng chú ý, trong năm qua, MobiFone còn là nhà cung cấp đầu tiên đưa ra thị trường giải pháp mAICallCenter trên nền tảng AI - hay còn gọi là hệ thống giúp chăm sóc khách hàng tự động. Chưa dừng lại ở đó, MobiFone còn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng mang đầy tính nhân văn, nhằm phát triển bền vững, gắn liền với các chủ trương, chính sách xã hội lớn của Đảng và Nhà nước.


    2019 cũng là năm MobiFone được Brand Finance đánh giá có giá trị 708 triệu USD, đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; thứ 5 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 theo xếp hàng của Forbes. MobiFone nằm trong nhóm dẫn đầu nộp ngân sách nhà nước nhiều nhất, năng suất lao động cao nhất, là một trong số ít doanh nghiệp nhà nước có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) năm 2019 đạt ở mức cao, ước đạt 23,9%, hoàn thành 100% kế hoạch năm.


    Một yếu tố có phần khó tin là MobiFone vẫn tiếp tục duy trì năng suất lao động bình quân mỗi cán bộ, công nhân viên đạt đến khoảng 9 tỷ đồng/người/năm trong năm 2019. Đây là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động cao nhất hiện nay mà rất ít nơi đạt được.


    Theo đánh giá của các chuyên gia, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện nay chính là khâu chăm sóc khách hàng. Không thể phủ nhận, sau hơn 25 năm, từ một doanh nghiệp thuần túy kinh doanh dịch vụ viễn thông di động, MobiFone đã có bước chuyển mình mạnh mẽ.


    Về hạ tầng kỹ thuật, MobiFone đang tiến hành thử nghiệm 5G tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM. MobiFone là nhà mạng thứ hai được Bộ Thông tin và Truyền thông ký quyết định cấp phép triển khai thử nghiệm mạng và dịch vụ viễn thông 5G tại Việt Nam, với thời hạn từ 23-4-2019 đến 22-4-2020. Theo đó, nhà mạng triển khai thử nghiệm 5G tại bốn thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và TP.HCM.


    Với những giải thưởng và thị phần lớn tại thị trường nội địa, hãng được coi là đối thủ xứng tầm với các hãng trong và ngoại địa. Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, với tương lai đang mở ra phía trước, những thành quả đã đạt được sẽ là tiền đề để MobiFone vững vàng phát triển.


    Hy vọng trong năm 2020, vẫn trung thành đường lối “thân thiện với người dùng”, MobiFone sẽ tiếp tục đạt được những con số ấn tượng trong bản đồ dịch vụ di động tại thị trường Việt Nam. MobiFone cũng không quên gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng nhà mạng trong thời gian qua
     

Chia sẻ trang này