HN-Toàn quốc Nhân viên Sale tăng doanh số nhờ những kỹ năng nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi crmtongdai, 14/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. crmtongdai

    crmtongdai New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc quản lý khách hàng hiệu quả của công ty mình. Những kỹ năng nhỏ những cũng giúp thay đổi cái nhìn ấn tượng của khách hàng về sản phẩm mà bạn đang giới thiệu. Trải nghiệm của khách hàng cũng là 1 giá trị của sản phẩm mà công ty bạn nên chú ý

    1 Kỹ năng diễn xuất

    Đôi khi bạn sẽ gặp những người mà bạn sẽ không bao giờ có thể làm cho hạnh phúc

    Tình huống ngoài tầm kiểm soát của bạn (họ đã có một ngày thực sự tồi tệ hoặc là một người phàn nàn bẩm sinh) nhưng cho dù trong hoàn cảnh nào thì bạn vẫn luôn cần chào đón họ bằng một nụ cười dù nó được qua một “lớp mặt nạ”. Khách hàng chẳng bao giờ muốn đến một nơi mà tâm trạng của họ càng đi xuống.

    2 Khả năng đọc được khách hàng

    Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ có thể lúc nào cũng nhìn thấy được khách hàng của bạn đang đối mặt với vấn đề gì hoặc chịu khiến họ mở miệng để giao tiếp với bạn.


    Tuy nhiên, bạn nên biết một số nguyên tắc cơ bản của tâm lý học giúp bạn “đọc” của khách hàng thông qua cảm xúc. Tôi chỉ muốn nói đến cảm xúc chứ không muốn đi sâu vào chi tiết họ đang nghĩ gì.

    3 Kỹ năng quản lý thời gian

    Có rất nhiều người hỏi tôi rằng tại sao họ phải dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng. Câu trả là không phải đương nhiên là vậy mà bạn cần những giới hạn trong việc chăm sóc khách hàng; đừng nghĩ dành nhiều thời gian hơn là khiến họ hài lòng. Hãy biết suy nghĩ một chút đến những nhu cầu của họ rồi phân bổ thời gian hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.

    4 Bình tĩnh

    Làm việc trong một môi trường thường xuyên tiếp xúc với người lạ, những người luôn tỏ ra khó tính và bạn thậm chí vẫn phải làm hài lòng họ, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy áp lực. Việc giữ trong “cái đầu mát mẻ” là một yếu tố quan trọng trong bất cứ công việc nào. Bạn phải luôn bình tĩnh, thậm chí khi mọi thứ trở nên bận rộn hơn và có nhiều người đằng sau “thúc vào mông bạn”.

    5 Xử lý những tình huống bất ngờ

    Một số vấn đề bạn gặp phải không có trong những vấn đề dự trước khi được công ty đào tạo hoặc thậm chí khách hàng có những cảm xúc đột ngột mà bạn không thể lường trước được.

    Dù vậy, hãy luôn chuẩn bị những giải pháp tình thế linh hoạt cho bất cứ tình huống nào, dù nó ngoài tầm kiểm soát của bạn

    6 Định hướng mục tiêu

    Đây có vẻ như là một điều kỳ lạ khi liệt kê nó như một kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng nó cực kỳ quan trọng.

    Đó là bởi vì nhân viên mà không mục tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh chung + hạnh phúc của khách hàng thì làm sao có thể phục vụ khách hàng tốt nhất được, bởi chất lượng dịch vụ sẽ vô cùng nghèo nàn.

    7 Kỹ năng thuyết phục

    Đây là một trong những kỹ năng mà nhiều người không thấy được

    Để thực sự có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt lên cấp độ tiếp theo, bạn cần phải có một khả năng thuyết phục khéo léo khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn

    >> tổng đài giải đáp thông tin
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này