HCM-Toàn quốc Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Triển Khai Hệ Thống CRM tự động

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi ten0trung, 15/6/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ten0trung

    ten0trung New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Sai lầm thứ 1: Không suy nghĩ về người dùng cuối khi lựa chọn một giải pháp crm tự động.
    “Để thành công với hệ thống CRM tự động, các doanh nghiệp nên tìm cách liên kết CRM với những người sử dụng từ trước khi lựa chọn giải pháp”, ông Chris Fritsch, một nhà tư vấn CRM chia sẻ. Hãy giải thích cho những người sẽ sử dụng hệ thống CRM tự động sẽ đem đến lợi ích gì cho cá nhân họ và cho toàn bộ công ty. “Các cuộc họp liên quan đến việc triển khai CRM nên tập trung vào CRM như một công cụ để cải tiến doanh nghiệp và giúp đạt được những mục tiêu quan trọng như: nâng cao doanh thu, giảm chi phí, tự động hóa các quy trình và tiết kiệm thời gian.”

    Sai lầm thứ 2: Không chọn một công cụ CRM thân thiện với các chuyên viên bán hàng
    “Một trong những thử thách lớn nhất khi các doanh nghiệp triển khai CRM tự động là làm cho các nhân viên kinh doanh sử dụng hệ thống mới”, Lawrence Coburn, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của DoubleDutch, một doanh nghiệp phát triển ứng dụng di động cho biết. “Hệ thống CRM trên máy tính để bàn được thiết kế và tối ưu hóa để cho việc quản lý trong các văn phòng hơn là dành cho các chuyên viên bán hàng sử dụng ngoài trời. Để nâng cao mức độ sử dụng, các doanh nghiệp nên chọn các giải pháp CRM tự động thân thiện với người sử dụng được tích hợp hiệu quả với các hệ thống hiện tại, trong khi hỗ trợ tính năng cập nhật thông tin trong thời gian thực.

    Sai lầm thứ 3: Lựa chọn một giải pháp CRM không thể mở rộng quy mô.
    “Nhiều doanh nghiệp chỉ chọn giải pháp CRM phù hợp ở thời điểm hiện tại, có nghĩa là nó chỉ giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang mắc phải” Steve Litwin, Chủ tịch Litcom giải thích. “Giải pháp CRM đó có thể phù hợp với một doanh nghiệp trong một vài năm đầu tiên, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp mở rộng, khi bạn có nhiều khách hàng và nhiều đơn đặt hàng hơn? Các doanh nghiệp cần phải đánh giá dữ liệu của họ một cách cẩn thận khi lựa chọn giải pháp CRM tự động. Hãy có một tầm nhìn xa hơn đến tương lai”


    Sai lầm thứ 4: Thiếu sự phối hợp của mạng truyền thông xã hội – Hay không coi Mạng xã hội là một công cụ của CRM tự động
    Trong một thế giới mà mạng xã hội đang thống trị như ngày nay, việc sở hữu một hệ thống CRM tích hợp với mạng xã hội để tương tác với khách hàng là cần thiết. Nhưng “Chỉ đơn thuần thu thập và theo dõi thông tin là không đủ,” Sid Banerjee, Giám đốc điều hành của Clarabridge, một nhà cung cấp các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng nói. “Các doanh nghiệp cần phải lắng nghe một cách thông minh khách hàng của họ và tích cực tương tác với họ trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác”, ông nói.

    Lợi ích mà mạng xã hội mang tới rất to lớn: “Những thông tin và tương tác trên Mạng xã hội có thể tạo ra những hiểu biết thấu đáo về từng khách hàng và mang lại những mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng của bạn. Những mối quan hệ này có thể được sử dụng trong việc phát triển các mối quan hệ lâu dài, và cuối cùng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp”

    Sai lầm thứ 5: Không phối hợp CRM với những hệ thống quan trọng khác trong công ty
    Để tối ưu hóa việc đầu tư CRM của bạn, hãy “tích hợp CRM tự động với các hệ thống khác” – Lou Guercia, CEO của Scribe Software, một nhà cung cấp giải pháp tích hợp CRM, nói – “Ví dụ theo Aberdeen Research, những công ty tích hợp thư điện tử của mình với CRM tự động cho thấy rằng doanh thu của họ qua mỗi năm tăng 22.7% so với 13.4% – mức tăng doanh thu mỗi năm của các công ty không tích hợp”



    Công Ty Cổ Phần Deal ( Deal Corp )
    Địa chỉ : 853 Tạ Quang Bửu , Phường 5 , Quận 8 , TP Hồ Chí Minh
    Email : [email protected]
    Hotline : 1900 55 88 49
    Website : GBS2U
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này