HN Những sai sót có thể xảy ra khi chuyển văn phòng

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi ngocvncom, 6/7/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngocvncom

    ngocvncom New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    13
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển văn phòng là một công việc cực kì vất vả, tốn thời gian. Trong quá trình vận chuyển việc xảy ra sự cố, sai sót là việc rất dễ gặp.

    Bài viết sau đây của Thành Hưng sẽ tổng hợp những sự cố, sai sót hay gặp khi chuyển văn phòng để giúp bạn có thể lưu ý, tránh để xảy ra sau này.

    Những sai sót có thể xảy ra khi chuyển văn phòng

    1.Sai sót trong quá trình đóng gói đồ đạc

    Qúa trình đóng gói đồ đạc cực kì quan trọng, đòi hỏi người thực hiện phải cực kì khéo léo, có khả năng sắp xếp.

    Trong một văn phòng thường có khá nhiều máy móc, thiết bị cần người đóng gói có chuyên môn cao. Nếu không cẩn thận, máy móc của bạn sẽ gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, khuân vác.


    2.Sai sót trong quá trình khuân vác đồ đạc

    Đây là quá trình thường xảy ra sai sót nhiều nhất vì rất khó kiểm soát. Các thiết bị, máy móc trong văn phòng quá lớn. Nếu không phân phối đủ nhân lực, đồ đạc quá nặng sẽ làm cho người khuân vác làm rơi, vỡ.

    3.Sai sót trong quá trình vận chuyển đồ đạc

    Những sai sót thường xảy ra trong quá trình vận chuyển đồ đạc thường là do lái xe đi ẩu, gây ra va chạm xe cộ trên đường, gây nguy hiểm cho chính mình và người thân.

    Ngoài ra việc lựa chọn phương tiện vận chuyển không phù hợp cũng gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng như: tốn thời gian, công sức, phương tiện chở quá cồng kềnh, …

    4.Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng không uy tín

    Hiện nay để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức một số doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng tại mỹ đức trọn gói. Tuy nhiên, do không tìm hiểu kĩ công ty không may lựa chọn phải đơn vị kém uy tín, không chuyên nghiệp nên đã gặp phải rất nhiều sự cố: phát sinh chi phí, đồ đạc bị vận chuyển lung tung, thất lạc, …

    Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín là sự lựa chọn hàng đầu

    Thay vì tự vận chuyển để mất thời gian, công sức quý khách nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của một đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp, giúp việc chuyển văn phòng trở nên nhanh chóng, an toàn.

    Việc lựa chọn đơn vị vận chuyển bạn phải cân nhắc thật để không phải gặp nhiều sai sót không mong muốn.

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng uy tín nào, hãy liên hệ với Thành Hưng.

    Thành Hưng có gì để bạn lựa chọn?

    · Thương hiệu lâu năm, có uy tín trong lĩnh vực chuyển đồ.

    · Đảm bảo an toàn, nguyên vẹn, không mất mát.

    · Cách sắp xếp đồ lên xe khoa học, giúp chứa được nhiều đồ hơn.

    · Chuyển nhà linh động ngoài giờ hành chính 24/24.

    Qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc có những thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0936.246.608
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này