HN Nội thất văn phòng cần chú ý những điểm nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vietglass68, 1/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vietglass68

    vietglass68 New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    hà nội
    Lúc bạn bắt đầu khởi nghiệp, việc đầu tiên cần làm là xây dựng một văn phòng để làm việc và đàm phán với các khách hàng và đối tác. Nhưng khi mới khởi nghiệp thường rất khó khăn về kinh tế nên ta thường phải xem xét mọi thứ để có thể tiết kiệm được ngân sách bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây Việt Glass sẽ mách cho các bạn các lưu ý quan trọng nhất lúc lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng mới của mình.
    [​IMG]
    1. Lưu ý đầu tiên là vấn đề ngân sách chi ra
    Hãy cân nhắc, khảo giá thật kĩ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn,mua sắm 1 thứ gì chậm tiến độ. Vào cuối năm hay vào những dịp ngày lễ lớn nào chậm triển khai các nhà sản xuất thường đưa ra giảm giá khuyến mại để kích cầu tiêu dùng.Tại sao ko tận dụng điều này nhỉ, chất lượng vẫn thế nhưng mà giá cả lại thấp hơn.
    2. Không gian và số người làm việc trong văn phòng
    Vẫn là vấn đề kinh tế, nếu bạn ko có nhiều tiền để thuê 1 văn phòng rộng, hãy thuê một văn phòng có diện tích bình thường rồi cố gắng tối ưu nó nhất có thể. Xem xét có bao nhiêu backlink rồi tính toán phù hợp nhất, ví dụ xem một bàn làm việc thì bao nhiêu người ngồi mà vẫn thoải mái, ngăn những bàn làm việc bằng một tấm vách ngăn sẽ giúp tiết kiệm không gian nhất. Lưu ý dù rằng cần tiết kiệm tối đa nhưng cũng cần phải tính toán hợp lý cho lối đi lại của nhân viên. Đừng chật chội quá sẽ không tốt và khiến cho nhân viên của bạn cảm thấy gò bó ngại đi lại.
    3. Sự thoải mái tiện nghi cho nhân viên

    Có thoải mái thì nhân viên mới làm việc siêng năng hiệu quả được. Hãy quan tâm cho đời sống cá nhân và sức khỏe của mỗi nhân viên. Chú ý chọn ghế ngồi, bàn làm việc thoải mái, ghế có độ mềm vừa phải, độ cao của bàn vừa phải để người ngồi làm việc ko bị đau mỏi lưng và cột sống.

    4. Văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ
    Môi trường làm việc gọn ghẽ sạch sẽ là một yếu tố không thể xem nhẹ. Chọn những dòng nội thất dễ vệ sinh lau chùi. Ví dụ vật liệu ngăn mỗi phòng thì nên chọn dòng vách ngăn văn phòng bằng kính, nó luôn luôn sáng bóng, ít bám bụi dễ lau chùi. Bàn ghế có thể chọn bằng gỗ hoặc bằng kính cường lực
    5. yếu tố thẩm mỹ của văn phòng
    Đây là yếu tố được đánh giá quan trọng nhất nhì để có 1 văn phòng lý tưởng. Chúng ta làm các điều trên chung quy lại cũng chỉ muốn có 1 văn phòng đẹp và sang trọng. Biết chọn màu sắc, bố cục văn phòng hợp lý chắc chắn bạn sẽ thành công.
    [​IMG]
    Làm được những điều trên sẽ giúp bạn có 1 văn phòng làm việc đẳng cấp, hiện đại hơn, tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái để làm việc, tạo điểm nhấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác.
    Xem thêm mẫu vách kính cường lực.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này