HCM Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động - dịch vụ cần có của mỗi doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi ten0trung, 15/6/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ten0trung

    ten0trung New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Tại sao nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u

    Số hóa cơ sở dữ liệu khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất, có tổ chức, dễ dàng chăm sóc khách hàng tự động Tập trung thống nhất các nguồn dữ liệu khách hàng hiện tại của toàn doanh nghiệp.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u giúp tái sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng khi cần phát triển thị trường cho các sản phẩm mới.

    Tự động hóa, đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian cho bộ phận kinh doanh trong các công việc hàng ngày

    Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhờ tự động hóa các công việc chăm sóc.

    Phân loại, tổ chức dữ liệu khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp.


    Thống kê, phân tích tình hình khách hàng, hỗ trợ ra quyết định kinh doanh.

    Đơn giản hóa quá trình marketing (bao gồm cả email marketing, sms marketing và marketing truyền thống) bằng việc tái sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng đã xây dựng với các công cụ tích hợp sẵn trên phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u

    Đơn giản hóa công tác quản lý nội bộ, giảm thời gian báo cáo giữa các bộ phận.

    Xây dựng môi trường làm việc online, chuyên nghiệp, kiểm soát tại mọi nơi, mọi lúc trên internet.


    LỢI ÍCH CÁC BỘ PHẬN

    [Nhà quản lý] theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua những con số trực quan như cơ hội, doanh số, công nợ, chi phí, hiệu quả bán hàng, ... Các thông tin trên phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u được xây dựng theo chỉ số KPI và hiển thị dạng biểu đồ giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng và trực quan.

    [Nhà quản lý] hỗ trợ việc lập kế hoạch và ra quyết định kinh doanh nhờ các con số chính xác về tình hình bán hàng, khách hàng và thị trường.

    [Nhà quản lý] theo dõi và đánh giá được hiệu quả của cán bộ kinh doanh, mức độ hoàn thành doanh số và công việc được giao, đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đẩy quá trình kinh doanh của nhân viên.

    [Nhà quản lý] Ngoài ra , phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u còn thực hiện số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng, thuận tiện cho việc khai thác, lưu trữ qua các năm và tra cứu/so sánh khi cần thiết.

    [Nhân viên kinh doanh] Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u giúp đơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày, loại bỏ giấy tờ và các báo cáo thủ công nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính của mình.

    [Nhân viên kinh doanh] đánh giá được hiệu quả kinh doanh của bản thân, dự tính mức thu nhập, khả năng hoàn thành doanh số, rèn luyện khả năng làm việc có kế hoạch.

    [Doanh nghiệp] Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u giúp nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ việc kiểm soát thường xuyên các hoạt động giao tiếp với khách hàng, ghi nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng, …

    [Doanh nghiệp] Xây dựng môi trường làm việc online, chuyên nghiệp, kiểm soát tại mọi nơi, mọi lúc trên internet hoặc qua thiết bị di động.

    [Doanh nghiệp] Bảo mật dữ liệu khách hàng, hợp đồng bằng việc mã hóa toàn bộ các thông tin nhạy cảm.
    Lợi ích lớn nhất của phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u nhằm múc đích đạt được sự thỏa mãn của khách hàng một cách tốt nhất từ đó hoàn thành mục tiêu TĂNG DOANH THU - GIẢM CHI PHÍ !




    Công Ty Cổ Phần Deal ( Deal Corp )
    Địa chỉ : 853 Tạ Quang Bửu , Phường 5 , Quận 8 , TP Hồ Chí Minh
    Email : [email protected]
    Hotline : 1900 55 88 49
    Website : GBS2U
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này