HN Quá trình Marketing cơ bản hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi tungttcd, 17/3/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tungttcd

    tungttcd Member

    Tham gia ngày:
    5/2/18
    Bài viết:
    45
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quá trình Marketing
    Quá trình marketing cần trải qua các hoạt động: R STP MM I C
    – R (research): nghiên cứu thông tin marketing
    – STP (segmentation, targeting, positioning) phân khúc, chọn thị trường mục tiêu, định vị
    – MM (marketing mix) xây dựng chiến lược marketing hỗn hợp
    – I (implementation) triển khai thực hiện chiến lược

    – C (control) kiểm tra, đánh giá chiến lược.


    [​IMG]
    các bước xây dựng chính sách marketing
    Đây là một bộ phận cấu thành nên chiến lược marketing. Một chiến lược marketing thông thường bao gồm các kế hoạch và các chính sách. Các kế hoạch thường thể hiện tầm nhìn lâu dài còn chính sách để đạt được mục tiêu trong ngắn hạn.

    Xem thêm: https://trithuccongdong.net/qua-trinh-marketing-va-cac-buoc-xay-dung-chinh-sach-marketing.html

    Tham khảo các dịch vụ của Tri Thức Cộng Đồng:

    + Làm luận văn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này