Quảng cáo Facebook: Phù hợp cho doanh nghiệp không ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi tecftuhn, 20/7/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tecftuhn

    tecftuhn Member

    Tham gia ngày:
    5/3/17
    Bài viết:
    88
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook là công cụ quảng cáo ngày càng được sử dụng nhiều bởi các cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, nhờ khả năng nhằm tới vị trí địa lí cụ thể mà quảng cáo facebook có thể được sử dụng cho doanh nghiệp tại bất cứ tỉnh thành nào.
    Facebook có lượng người “siêu nhiều”
    Số lượng người dụng mạng xã hội (có cả facebook) chiếm hơn 59% lượng người dùng Internet

    Lượng người dùng hàng tháng rất nhiều, và bạn có thể kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào

    Có đến 3% người dùng Facebook tương đương khoảng 1 triệu người sử dụng/tháng tại Hải Phòng

    Và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với họ bằng quảng cáo Facebook.

    Tiếp cận khách hàng chính xác với 3 dạng Audience
    Với tư cách là một nhà quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận mục tiêu theo sở thích, độ tuổi, địa chỉ, hành vi,... Và còn nhiều nữa.

    Facebook sẽ cung cấp cho bạn 3 dạng “audience”.

    Core Audience

    Bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên:
    Nhân khẩu học: Giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, thu nhập,....

    Vị trí: Tiếp cận đúng khách hàng ở Hải Phòng hoặc các tỉnh lân cận

    Sở thích: Bạn có thể nhắm vào đúng khách hàng thích một hoặc một vài sở thích nào đó. Hơn thế nữa bạn cũng có thể nhắm vào nhiều sở thích để mang đến hiệu quả tốt hơn.

    Hành vi: Khách hàng sẽ có những hành vi nhất định dựa trên sở thích hoặc quan điểm sống của họ. Và bạn có thể nhắm vào những hành vi này.

    Custom Audience
    Bạn có thể tiếp cận với khách hàng đã tương tác với công ty hoặc cửa hàng bạn trước đó:
    Khách hàng đã từng vào thăm website

    Khách hàng đã dùng ứng dụng của bạn
    Khách hàng đã từng Like Fanpage

    Khách hàng đã từng nhắn tin cho Fanpage

    Khách hàng đã từng bình luận, chia sẻ bài viết Fanpage

    …..

    Lookalike Audience


    Bạn có một tập khách hàng đã mua sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy bạn có thể tạo ra một tập khách hàng có hành vi tương tự giống với tập trên, họ sẽ có chung sở thích, hành vi, quan điểm sống,... và chắc chắn khả năng có khách mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều.

    Thấu hiểu khách hàng với Audience Insight
    Với công cụ Audience Insight mà Facebook cung cấp, bạn có thể hiểu sâu hơn về các nhóm đối tượng khác hàng:
    Người thích trang của bạn

    Người trong tập Custom Audience của bạn

    Người đang hướng tới trên Facebook

    Công cụ có thể giúp bạn khám phá tổng quan về đối tượng: giới tính, độ tuổi, thu nhập, học vấn, sở thích, gia đình, các mối quan hệ,... để vẽ ra chân dung khách hàng khi quảng cáo.

    Nhờ đó, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác vào khách sẽ mua hàng và tối ưu được chi phí cho công ty, cửa hàng của mình.

    Bài viết được trích từ iMAR.VN
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này