HN Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích' bắt đầu bởi vuquynhnga88, 25/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuquynhnga88

    vuquynhnga88 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Bài viết:
    19
    Đã được cảm ơn:
    0
    tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức tập huấn, tổ chức hội nghị thường niên, tổ chức hội nghị hội thảo, to chuc hoi nghi, to chuc hoi thao, to chuc hoi nghi hoi thao, to chuc hoi nghi khach hang, to chuc su kien, to chuc su kien chuyen nghiep, to chuc hoi nghi thuong nien, to chuc tap huan, to chuc hoi nghi hoi thao, tổ chức tiệc trung thu, to chuc tiec trung thu, tổ chức tiệc trung thu giá rẻ, to chuc tiec trung thu gia re

    (THT)Tổ chức hội nghị khách hàng là công việc quan trọng để tăng cường gắn bó, quan hệ thân thiết, tình cảm của khách hàng với công ty. Hãy cũng Thiên Hà Travel chúng tôi tìm hiểu những quy trình tổ chức hội nghị khách hàng cơ bản dưới đây:

    1. Chọn thời gian hoạt động

    Thường là chọn vào thứ bảy, chủ nhật, buổi chiều bắt đầu từ 15 giờ là phù hợp nhất.

    2. Công tác trước khi tiến hành

    [​IMG]


    - Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người
    - Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện
    - Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận...
    Thành lập nhóm hoạt động, chia làm 3 nhóm nhỏ:
    - Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách
    - Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm...
    - Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

    3. Gửi giấy mời

    Giấy mời cần gửi trước 7 ngày và tuân theo những quy định sau:
    - Thống kê số người tham dự, để mua và in giấy mời
    - Khi gửi giấy mời cần nói rõ về lợi ích của khách hàng khi tham gia
    - Khi gửi giấy mời, đồng thời mời luôn người thân của khách hàng.

    [​IMG]

    4. Chọn hội trường

    - Chọn địa điểm nhiều người biết đến và dễ tìm
    - Chọn sân khấu của một doanh nghiệp
    - Có những thiết bị trình chiếu hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng

    5. Bố trí hội trường

    - Bố trí của ra vào
    - Treo khẩu hiệu chào mừng
    - Bảng chỉ dẫn
    - Trưng bày sản phẩm
    - Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoàn
    - Treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan
    - Treo biểu tượng của doanh nghiệp

    6. Các công tác chuẩn bị khác

    - Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm
    - Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo
    - Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có khả năng khơi dậy phòng trào
    - Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người đến dự
    - Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy

    7. Sau khi liên hoan khách hàng

    Ghi hình hình ảnh liên hoan trong hội nghị khách hàng và gửi tặng khách hàng.

    Hãy đến với Thiên Hà để sử dụng những dịch vụ tốt nhất!


    Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
    Địa chỉ: D2, 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0979.255.880
    Email: [email protected] / Website: thienhatravel.vn



    hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,chương trình du lịch hè,du lich he,tổ chức sự kiện, to chuc su kien,tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, to chuc su kien chuyen nghiep, tổ chức hội thảo, to chuc hoi thao, to chuc hoi nghi, tổ chức hội nghị, du lịch miền trung, du lich mien trung, du lịch biển, du lich bien, đặt phòng hội nghị, dat phong hoi nghi, đặt phòng hội thảo, dat phong hoi thao,du lịch hè, du lich he, tour du lịch hè, tour du lich he, chương trình teambuilding, chuong trinh teambuilding, tổ chức teambuilding,to chuc teambuilding
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này