24bit-96kHz FLAC (tracks) | Bossa Nova, Latin Jazz | 01:01:20 | 1.1 GB Spoiler: TRACKLIST Tracklist 1. Rosana Toledo - Saudadezinha (Remastered) 2. Rosana Toledo - Elegia Ao Violão (Remastered) 3. Rosana Toledo - Nosso Amor Fim de Tristeza (Remastered) 4. Rosana Toledo - Canção Para Ninar Gente Grande (Remastered) 5. Rosana Toledo - Maldade (Remastered) 6. Rosana Toledo - Relógio Da Saudade (Remastered) 7. Rosana Toledo - Eu E Tu (Remastered) 8. Rosana Toledo - Tristeza De Nós Dois (Remastered) 9. Rosana Toledo - Samba Triste (Remastered) 10. Rosana Toledo - Me Leva Pra Longe (Remastered) 11. Rosana Toledo - Canção Que Morre No Ar (Remastered) 12. Rosana Toledo - Se Ela Pergunta (Remastered) 13. Rosana Toledo - Se Houver Você (Remastered) 14. Rosana Toledo - Sonata Sem Luar (Remastered) 15. Rosana Toledo - A Canção É Você (Remastered) 16. Rosana Toledo - Canção Simples (Remastered) 17. Rosana Toledo - Tetê (Remastered) 18. Rosana Toledo - Ninguém Chora Por Mim (Remastered) 19. Rosana Toledo - Poema Azul (Remastered) 20. Rosana Toledo - Quando Existe Adeus (Remastered) 21. Rosana Toledo - Canção Do Amor Perdido (Remastered) 22. Rosana Toledo - Saudade Vem Correndo (Remastered) 23. Rosana Toledo - Noite Triste Sem Ninguém (Remastered) LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM: https://bit.ly/3e7FX2c