HN Sự cạnh tranh khốc liệt của chuyển nhà trọn gói

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi namngoalong006, 24/6/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. namngoalong006

    namngoalong006 New Member

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Được ví như một miếng bánh béo bở, dịch vụ chuyển nhà được coi là một trong những ngành nghề hot hiện giờ. Vì nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gần như là liên tiếp giữa các thành thị, các quận huyện trong thành thị. Người có điều kiện thì mua nhà mới, mua chung cư đắt đỏ để sống, hoặc trái lại với những ai cuộc sống còn nhiều khó khăn thì vắt kiếm cho mình một căn phòng nho nhỏ và rẻ tiền để thuê, nên vì vậy nhu cầu cho thuê nhà ở, hay mua bán căn hộ chẳng bao giờ hết nóng. Và đây cũng là thời điểm dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời để đáp ứng nhu cầu của xã hội.


    ban sơ thì chỉ một đôi công ty, nhưng nhu cầu càng ngày càng lớn, song song thu nhập từ chuyển nhà trọn gói cũng không phải là ít, đầu tư cho lĩnh vực này cũng không quá tốn kém , thế nên nhiều công ty được lâp ra và mức độ cạnh tranh càng ngày càng ác liệt hơn. Lí giải cho điều này cũng không có gì là quá khó, mọi người cũng dễ nhận ra xu thế chung của cuộc sống hiên đại là mang tính chất dịch vụ cao, con người ngày càng đòi hỏi sự tiện lợi tối đa, giảm thiểu các rủi ro song song hạn chế những công việc lao động vận động mất quá nhiều sức lực.

    mức độ cạnh tranh ngày càng lớn của các đơn vị, công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ cũng được coi là một yếu tố tiện lợi. thuận lợi ở đây được biểu thị ở nghĩa vụ với công việc, uy tín trong cách phục vụ của các công ty đối với khách hàng. Và khách hàng cũng có nhiều sự tuyển lựa hơn, dịch vụ nào tốt, giá cả cạnh tranh, bên cung cấp nào làm việc tận tâm thì khách hàng có thể đánh giá và đưa ra quyết định minh mẫn. Cũng như bao loại hình dịch vụ khác, muốn tồn tại thì không thể thiếu được khách hàng, tuy nhiên sự cạnh tranh giữa các công ty chuyển nhà trọn gói không phải là sự xoá sổ bài trừ lẫn nhau, mà là vì đích phát triển lâu dài mỗi công ty phải có những chiến lược riêng để cuốn khách hàng của mình.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này