HCM-Toàn quốc Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trực tuyến? (P.1)

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi S3co, 10/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. S3co

    S3co New Member

    Tham gia ngày:
    7/12/12
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    Tư Vấn Bán Lẻ
    Nơi ở:
    95 Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP Hồ Chí Min
    Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trực tuyến? (P.1)

    Xu hướng quản lý đang rất rõ rệt, nếu nhanh chân, bạn sẽ là người đi đầu trong việc tiếp cận những gì mới nhất.
    Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý trực tuyếnTại sao nên sử dụng phần mềm quản lý trực tuyến

    Hiện nay trong lĩnh vực phần mềm quản lý, có 2 giải pháp chính bạn có thể lựa chọn:

    1. Giải pháp truyền thống: Phần mềm quản lý cài đặt trên máy tính, gọi tắt là Offline.
    Phần mềm cài đặt offline


    Khi sử dụng hình thức này, bạn phải mua và cài đặt 1 bộ phần mềm của nhà cung cấp vào máy tính của cửa hàng/công ty để bắt đầu cho công cuộc quản lý trên phần mềm.

    Càng nhiều cửa hàng/chi nhánh sử dụng, bạn càng tốn nhiều tiền để nâng cấp hoặc mua thêm bản quyền phần mềm.

    2. Giải pháp hiện đại: Phần mềm quản lý trực tuyến, chạy trên web, gọi tắt là Online, Web-based, SaaS
    Phần mềm quản lý trực tuyến online

    Khi sử dụng hình thức này, bạn không cần cài đặt trên máy tính. Những gì bạn cần làm là đăng ký dịch vụ, nhận thông tin tài khoản sử dụng, mở trình duyệt và bắt đầu chạy phần mềm.

    Việc quản lý sẽ đơn giản và hợp nhất dù bạn có nhiều cửa hàng/chi nhánh trên hệ thống.

    Đa số người dùng bây giờ đang trong giai đoạn phân vân giữa việc chọn 1 trong 2 giải pháp này. Là 1 đơn vị kinh doanh giải pháp quản lý trực tuyến, tôi sẽ phân tích 5 LÝ DO bạn nên chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý online trong thời gian sắp tới.
    5 lý do này được đưa ra dựa trên kinh nghiệm tiếp xúc nhiều Khách hàng, tổng hợp nhu cầu và mối quan tâm của Khách hàng.

    1. Tự động hoá công việc

    Tự động hoá công việc
    Hãy tưởng tượng bạn đang có kế hoạch tiếp cận Khách hàng tiềm năng thông qua Email Marketing. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ danh sách email, những nội dung sẽ gửi đến Khách hàng. Bạn gửi lần đầu thành công và hy vọng tỷ lệ mở email cao.
    Lần thứ 2, 3…. bạn vẫn gửi như thường lệ. Nhưng tôi chắc đến 1 lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy việc này chiếm khá nhiều thời gian, trong khi bạn còn cả khối việc phải làm.

    Lúc này bạn xuất hiện nhu cầu thực hiện tự động việc gửi email cho Khách hàng, bạn sẽ muốn định thời gian để hệ thống tự động gửi email, tự động báo cáo kết quả về cho bạn, v.v...

    Chắc chắn, ở trong bất kỳ giai đoạn nào của công việc, sẽ xuất hiện nhu cầu tự động hoá này. Ví dụ, 1 hệ thống để quản lý đội nhóm giúp giảm bớt thời gian họp hành, giao việc; 1 hệ thống tự động đăng nội dung mới lên website để bạn làm việc khác mà vẫn yên tâm nội dung đó được đưa lên đúng thời điểm đã định, v.v….

    Nếu có thể tự động hoá được các công đoạn này, bạn sẽ làm cho toàn chuỗi công việc của mình trở nên hiệu quả hơn, và tập trung nhiều thời gian vào những công đoạn tạo được nhiều giá trị gia tăng hơn cho Khách hàng.

    Bạn có thể thực hiện điều này bằng 1 hệ thống phần mềm offline, tuy nhiên, nó đã xuất hiện nhiều hạn chế về không gian thực hiện, yêu cầu tối thiểu của hệ thống hoặc chi phí nâng cấp khá tốn kém.

    Và có thể bạn chưa biết, luôn có nhiều giải pháp online có thể giúp bạn thực hiện điều này cực kỳ chuyên nghiệp với chi phí thấp hơn rất nhiều.

    2. Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí
    Hầu hết các giải pháp quản lý trực tuyến đều đưa ra chính sách tính phí sử dụng theo Tháng, hoặc đóng trọn gói 1 năm để hưởng mức ưu đãi nào đó.

    Điều này rất có lợi cho Người sử dụng, bởi sự ràng buộc của bạn với nhà cung cấp không nằm ở số tiền bạn bỏ ra nhiều hay ít, khi không hài lòng bạn có thể ra đi và tìm nhà cung cấp tốt hơn.
    Sự ràng buộc nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nếu bạn thực sự hài lòng, bạn có thể sử dụng tiếp dịch vụ đó.
    Mặc khác, rủi ro mất tiền oan của bạn khi sử dụng hình thức này cũng giảm đi do bạn chỉ phải thanh toán 1 số tiền rất nhỏ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ. Khi bạn tin tưởng hơn về dịch vụ, bạn có thể chọn thanh toán nhiều hơn.

    Điều này không có ở đa số các giải pháp offline, bạn phải thanh toán 1 số tiền khá lớn vào lúc đầu. Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, bạn cần kiên nhẫn chờ hỗ trợ.

    Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy không hài lòng so với số tiền đã bỏ ra. Bạn muốn cất bước ra đi nhưng lại không làm thế. Rất ức chế, đúng không? Theo tôi, như vậy là không công bằng đối với Khách hàng của mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/14
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này